Tin mới

Hoàng Thùy Linh bí mật hẹn hò Harry Lu bên bãi biển

Thứ hai, 26/05/2014, 15:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đã bí mật hẹn hò nhau ở bãi biển, dù không công khai nhưng nghi án hai người đang yêu nhau ngày càng sáng tỏ.

 

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đã bí mật hẹn hò nhau ở bãi biển, dù không công khai nhưng nghi án hai người đang yêu nhau ngày càng sáng tỏ.

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đã cùng chia sẻ hai clip dạo chơi trên bãi biển. Dù khá kín đáo trong cách chia sẻ hình ảnh cũng như clip nhưng không ít fan cho rằng cả hai đã cùng có mặt trên bãi biển Vũng Tàu. 

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp trên bãi biển

Chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Harry Lu luôn là dấu chấm hỏi với nhiều người hâm mộ, cả 2 luôn sát cánh bên nhau trong mọi sự kiện. 

Theo tin tức được biết, cặp đôi này đã nảy sinh tình cảm trong thời gian hợp tác cùng nhau. Mặc dù Hoàng Thuỳ Linh (sinh năm 1988) hơn Harry Lu (sinh năm 1992) 4 tuổi nhưng trông họ rất đẹp đôi.

Harry Lu là người Đài Loan, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Anh sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1,83m. Harry Lu hiện đang đang học cử nhân Thương mại - Marketing tại Đại học RMIT Việt Nam.
Tuy Hoàng Thùy Linh hơn tuổi Harry Lu nhưng khi đứng cạnh nhau cả hai vẫn rất đẹp đôi. Hoàng Thùy Linh không có vẻ gì là cứng tuổi hơn bạn trai tin đồn của mình vì cô biết giữ gìn nhan sắc, tuổi trẻ của mình.

Từ hai con người xa lạ, nhờ bộ phim Thần tượng mà cả hai bén duyên với nhau. Hoàng Thùy Linh và Harry Lu vào vai đôi tình nhân đầy ngọt ngào trong phim không khác gì những cặp yêu đương thực sự.

Xem video Hoàng Thùy Linh bí mật hẹn hò với Harry Lu trên bãi biển

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news