Tin mới

Hoàng Thùy Linh coi thường Đức Phúc, cãi nhau tay đôi với nhà báo trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 18/08/2018, 19:25 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh thẳng thừng chê bai Đức Phúc "còn non và xanh lắm", đồng thời khẳng định đàn em là "trứng không khôn hơn vịt" khi đối đầu trực tiếp với cô.

Hoàng Thùy Linh thẳng thừng chê bai Đức Phúc "còn non và xanh lắm", đồng thời khẳng định đàn em là "trứng không khôn hơn vịt" khi đối đầu trực tiếp với cô.

Tối 17/8, tập 11 vòng Thao trường 2 trong chương trình The Debut đã lên sóng và tiếp tục gây tranh cãi về những lời cãi vã gay gắt từ phía hai HLV Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh coi thường Đức Phúc

Sau lần thua tâm phục khẩu phục 3 – 0 trước đó, lần này, Đức Phúc lại giành chiến thắng với kết quả 2 – 1 và có quyền được loại hai thí sinh từ đội của đàn chị.

Trước khi đưa ra quyết định, Đức Phúc đã đặt ra câu hỏi cho Hoàng Thùy Linh: “Em muốn hỏi là chị có tin em, để em đưa ra quyết định hay không?”.

Sốc khi Hoàng Thùy Linh coi thường Đức Phúc, cãi nhau với nhà báo trên truyền hình

Giọng ca “Bánh trôi nước” đã lập tức đáp lại: "Làm sao mà chị tin được đối thủ của mình" và dành suất bảo vệ cho một giọng ca được đánh giá là không mạnh, cũng chẳng mấy ấn tượng – Ngọc Vi.

Tiếp nối câu trả lời từ đàn chị, Đức Phúc cho rằng Hoàng Thùy Linh đã tự đẩy các thí sinh mạnh của đội cô vào thế nguy hiểm. Người đẹp thẳng thắn cho biết, cô muốn Đức Phúc gặp khó khăn khi đưa ra quyết định phải chọn ai, loại ai: “Ở tập trước, chị đã rất đau khổ khi phải loại 2 bạn của top 8 để còn lại 6 bạn này. Những ai mang lại cảm giác khó khăn, đau khổ cho chị thì chị phải cho người đấy có cảm giác lại như thế”.

Ngoài ra, cô còn khẳng định việc để lại hai thí sinh Quốc Anh, Quốc Đạt đi tiếp tại The Debut là hành động cảm tính. “Chị làm gì cũng nghĩ đến tiến lùi Phúc ạ. Chị không sống theo cảm xúc. Lựa chọn ngày hôm nay, khi mà để Quốc Đạt và Quốc Anh cùng vào là lựa chọn của những người sống theo cảm xúc”, nữ ca sĩ nói.

Chưa dừng lại đó, Hoàng Thùy Linh còn thẳng thừng chê bai Đức Phúc khá gay gắt ngay trên sóng truyền hình: “Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa lắm".

Quá bực mình trước câu nói này, Đức Phúc đã dám đứng lên đấu khẩu với đàn chị: "Non và xanh hay không đã được chứng minh khi em đang được ngồi ở đây cùng chị rồi".

Nếu MC Gil Lê không đứng ra can ngăn, không thể biết cả hai sẽ còn tranh cãi đến lúc nào.

Hoàng Thùy Linh cãi nhau với nhà báo

Sau khi xem xong phần tranh luận của Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc, nhà báo Thùy Trang đến từ báo Người Lao Động ngồi dưới đã bức xúc lên tiếng:

"Tôi vừa chứng kiến hai huấn luyện viên tranh luận với nhau nhưng chẳng hiểu gì hết. Tôi là một khán giả, tôi cần biết thí sinh này tập luyện như thế nào, tại sao chọn hình tượng đó thì các bạn lại không nói tới. Nếu các bạn không làm rõ thông điệp của nhà sản xuất thì khán giả có hiểu được gì không?

Tôi biết, các bạn áp lực nhiều khi ngồi vị trí đó. Nhưng các bạn thể hiện tầm vóc của mình chứ không phải tranh luận tủn ngủn như thế này. Điều đó rất vô nghĩa".

Kết quả hình ảnh cho Hoàng Thùy Linh coi thường Đức Phúc

Thấy vậy, Hoàng Thùy Linh liền bật lại: "The Debut là chương trình thực tế có nhiều tập. Em muốn hỏi chị Trang là chị đã xem hết các tập chưa?

Nếu em chưa đọc một bài báo nào của Người Lao Động thì em sẽ không biết Người Lao Động viết cái gì".

Nhà báo cũng không kém cạnh, lập tức phản bác: "Điều đó không quan trọng. Quan trọng là ở tập này tôi chứng kiến được. Bạn không có quyền đòi hỏi khán giả phải xem hết tất cả các tập diễn ra của chương trình. Bạn phải cho chúng tôi biết thí sinh của bạn đã tiến triển như thế nào".

Hai bên không đợi đối phương nói hết câu, cứ liên tiếp nhảy vào lời nhau, tạo nên không khí căng thẳng. Chính điều này đã khiến Hoàng Thùy Linh bị khán giả chỉ trích rất nhiều.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc The Debut