Tin mới

Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi mặc 2 váy gợi cảm trong sự kiện

Thứ bảy, 18/04/2015, 14:36 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm khi khuấy động sự kiện bằng những ca khúc sôi động.

Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm khi khuấy động sự kiện bằng những ca khúc sôi động.

Có mặt trong sự kiện tối 17/4, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nữ ca sĩ diện 2 chiếc váy gợi cảm trong cùng một sự kiện.

Khi lên sân khấu biểu diễn, Hoàng Thùy Linh diện váy tua rua, khoét cổ sâu thể hiện những bước nhảy nóng bỏng trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh cuốn hút trên sân khấu

Trước đó, khi bước trên thảm đỏ của buổi tiệc, cô gây chú ý với kiểu tóc đuôi ngựa cầu kỳ.

Xem video Hoàng Thùy Linh bốc lửa trên sân khấu

 

Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà trong chiếc đầm ôm dáng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Bộ trang phục ôm sát người tôn lên vóc dáng thon thả và làn da trắng muốt của nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh đẹp khác lạ với kiểu tóc mới

Với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng cùng nhiều hoạt động tích cực trong thời gian vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã vinh dự có tên trong bảng đề cử Nữ ca sĩ phong cách của năm do một tạp chí bình chọn.

Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Năm 2012 Hoàng Thuỳ Linh thể nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau với mini album Rơi và single cùng tênTháng 8/2013, nữ ca sĩ mạnh dạn giới thiệu MV Last time. Tuy nhiên đây là sản phẩm âm nhạc gây nhiều tranh cãi bởi phần hình ảnh bị cho là phản cảm khi có những pha đấu võ bạo lực, cảnh máu me như bộ phim hành động ngắn.Điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh sau hơn 6 năm vấp phải scandal chính là khi kênh truyền hình VTV3 phát sóng MV Rơi. Điều này được xem như là ‘lệnh cấm vận” dành cho cô đã được gỡ bỏ. Nó cũng hứa hẹn con đường nghệ thuật đang rộng mở phía trước và cơ hội trở lại với màn ảnh nhỏ truyền hình dành cho Hoàng Thuỳ Linh.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news