Tin mới

Hoàng Thùy Linh diện váy ngắn, khoe chân dài nuột nà

Thứ tư, 13/05/2020, 12:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh diện váy ngắn cũn, tạo dáng hớ hênh trên giường khoe thân hình nóng bỏng khiến fan khó có thể rời mắt.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Hoàng Thùy Linh luôn biết cách khoe tối đa lợi thế của bản thân. Mới đây, giọng ca "Kẻ cắp bà già gặp nhau" khoe đôi chân dài thon gọn, thẳng tắp trong chiếc váy ngắn gợi cảm cùng với tư thế tạo dáng đầy khiêu khích trên giường.

Không thể phủ nhận, Hoàng Thùy Linh ngày càng nóng bỏng và tự tin hơn trong việc khoe body. Nữ ca sĩ còn mạnh dạn với phong cách thả rông, không nội y khi xuống phố.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh dính nghi vấn hẹn hò với Gil Lê, thậm chí là bị nghi ở cùng nhau. Trước thông tin này, cả hai chọn cách im lặng. Trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh đã gặp không ít nỗi đau trong chuyện tình cảm.

Hoàng Thùy Linh tạo dáng hớ hênh trên giường. Ảnh internet

Khi đang nổi đình nổi đám với seri phim "Nhật ký Vàng Anh" thì Hoàng Thùy Linh bị lộ clip nóng. Ngay lập tức, nữ diễn viên vấp phải nhiều chỉ trích và tạm rút lui khỏi showbiz một thời gian. Sau nhiều năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh tái xuất và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Nữ ca sĩ nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đậm chất riêng không bị lẫn với ai.

Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Những nỗ lực vượt qua mặc cảm quá khứ của Hoàng Thùy Linh đã được đền đáp xứng đáng. Sau những ồn ào tình ái, giọng ca gốc Hà Nội khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news