Tin mới

Hoàng Thùy Linh đối đáp thẳng thắn về scandal

Thứ hai, 20/01/2014, 14:50 (GMT+7)

Từ khi vấp phải sự cố ngoài ý muốn, nữ ca sĩ gợi cảm đã\ntrưởng thành hơn. Cô trải lòng thành thật trong chương trình Sao\nonline.

 

Từ khi vấp phải sự cố ngoài ý muốn, nữ ca sĩ gợi cảm đã trưởng thành hơn. Cô trải lòng thành thật trong chương trình Sao online.

- Chào Linh! Nhóm Thiên Thần của bạn ngày trước hay hát những bài ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên kể từ khi nhóm ngừng hoạt động cả bạn và hai người còn lại đều chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm, phải chăng điều đó là do ý tưởng lớn gặp nhau?

Thực ra mỗi bước đi trong sự nghiêp, tôi đều suy nghĩ rất kĩ bởi vì tôi luôn muốn mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp, những sản phẩm chất lượng. Điều đó thể hiện sự tôn trọng của tôi dành cho khán giả. Càng trưởng thành hơn, càng lớn hơn tôi muốn xây dựng hình ảnh sao cho phù hợp với lứa tuổi ở từng giai đoạn.

Có lẽ khán giả thường thấy hình ảnh của tôi trên sân khấu với những bộ quần áo lóng lánh, vũ điệu sôi động nên họ cảm nhận được sự gợi cảm. Tuy nhiên ở ngoài đời thực, tôi sống rất bình dị như tất cả mọi người, không cầu kì như khi trên sân khấu.

Qúa trình lột xác của Hoàng Thùy Linh

Qúa trình lột xác của Hoàng Thùy Linh

 - Ngoài việc trở thành ca sĩ và diễn viên, bạn còn theo học ngành đạo diễn. Đến khi nào khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Thùy Linh?

 Tôi đã được nghe câu hỏi này rất nhiều lần. Bản thân tôi đã tốt nghiệp đạo diễn, là con gái nên làm nghề này thật sự rất vất vả và cần nhiều sự trải nghiệm trong cuộc sống.

Hiện tại, tôi đang tập trung ca hát, ngoài ra mới đây còn quay lại với vai trò diễn viên, tôi tin đó chính là sự trải nghiệm quý giá giúp ích cho việc trở thành đạo diễn sau này. Hi vọng bộ phim đầu tay sẽ mang tới cho quý vị khán giả sự hài lòng.

Hoàng Thùy Linh đối đáp thẳng thắn về scandal sex



- Có ý kiến có rằng, bạn và nhiều Hot girl cũ đã qua thời hoàng kim, điều đó có đúng không?

Thật ra "hot girl" là một danh xưng rất ưu ái mà mọi người đã dành cho tôi ngày còn đi học. Tôi luôn thầm cám ơn về điều đó. Tuy nhiên con người ta phải luôn nỗ lực cố gắng hoàn thiện bản thân theo thời gian, khi đã rời ghế nhà trường cần xác định rõ mục tiêu sự nghiệp. Tôi mong khi ở tuổi teen mình được gọi là hot girl thì sau này mình sẽ là hot woman (cười).

- Trở thành nhân vật nữ chính trong bộ phim Thần Tượng, Linh thấy bản thân mình chiếm bao nhiêu phần trăm trong đó?

Khi đọc kịch bản, tôi cũng sợ vai diễn này sẽ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Rất may mắn, vai diễn có một khía cạnh khác trong con người của Hoàng Thùy Linh mà khán giả sẽ nhận ra khi xem phim, một góc rất khác ngoài sân khấu. Mọi người hãy cùng đón xem bộ phim này nhé.

- Tại sao bạn lựa chọn dòng nhạc chill-out, một dòng nhạc khá kén người nghe ở Việt Nam khi quay trở lại trong năm 2013?

Bài Rơi trong mini album là một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thuộc thể loại chill-out, thực ra tôi chỉ muốn có thêm sự trải nghiệm để thử thách bản thân. Rất cảm ơn quý vị khán giả đã ủng hộ ca khúc này, từ đó tôi sẽ dám sáng tạo hơn trong những dự án tiếp theo.

Hoàng Thùy Linh đối đáp thẳng thắn về scandal sex


- Có vẻ như mẹ là người quản lý luôn sát cánh bên Linh trong mọi chuyện đúng không?

Đúng rồi, mẹ luôn ở bên tôi ngay từ khi còn bé. Đó là một điều vô cùng tuyệt vời, mỗi lần tôi muốn tâm sự hay cần người chia sẻ vui buồn trong cuộc sống mẹ thường đưa ra những lời khuyên rất quý báu. Tôi coi mẹ như một người bạn rất thân không thể tách rời.

 - Nếu so sánh thời điểm hiện tại với khoảng thời gian xảy ra scandal cách đây 7 năm, bạn thấy mình đã chín chắn như thế nào?

Sau rất nhiều những năm cố gắng cùng với tình cảm yêu mến của khán giả, tôi đã tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên cuộc sống thì lắm thăng trầm, lúc thành công mình vui sướng thì lúc gặp thất bại mình cũng phải chấp nhận đối mặt với nó.

Những thăng trầm ấy khiến tôi luôn kĩ càng trong mọi khâu làm việc nhằm gửi tới quý vị khán giả những sản phẩm tốt nhất, để sau này khi nhắc đến tên khán giả sẽ luôn tin tưởng.

Dù trong tương lai có đạt được những thành công lớn hơnt, tôi cũng không bao giờ quên những bài học đã qua vì nó tạo nên con người mình tại thời điểm hiện tại.

Hoàng Thùy Linh đối đáp thẳng thắn về scandal sex



- Thời điểm cuối năm 2013 bạn cho ra mắt khán giả mini album mới, hãy chia sẻ thêm một chút về album mới được không?

Album này ngoài sự góp mặt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn có những sáng tác của anh Thanh Bùi. Anh ấy đã đảm nhận phần lời vì album này tôi sẽ chỉ hát tiếng Anh.

Ngoài ra đây cũng là lần đâu tiên, Linh đóng vai trò là nhà sản xuất, tự tìm tòi những bản phối rồi nhờ chị Lưu Thiên Hương viết nhạc cho album.

Xin cảm ơn và chúc ban sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm 2014!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news