Tin mới

Hoàng Thùy Linh vô tình gặp lại tình cũ sau ồn ào, thái độ của cả hai gây chú ý

Thứ tư, 25/11/2020, 08:55 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh vô tình chạm mặt tình cũ trong một sự kiện sau thời gian "đường ai nấy đi", thái độ của cả hai mới gây bất ngờ.

Vừa qua Hoàng Thùy Linh và tình cũ Vĩnh Thụy vô tình cùng xuất hiện trong một sự kiện tại cuộc thi sắc đẹp. Trong đó, tình cũ Hoàng Thùy Linh được nhận xét ngày càng phong độ, điển trai hơn sau khi chia tay nữ ca sĩ.

Về phía Hoàng Thùy Linh, cô tham gia với vai trò ca sĩ khách mời và đầy tự tin thể hiện trước mặt tình cũ. Mặc dù cùng xuất hiện tại một sự kiện nhưng Hoàng Thùy Linh và tình cũ như người dưng ngược lối, chẳng nhìn mặt nhau, cũng không chào nhau một câu.

>> Xem thêm: Tình tin đồn của Midu tức giận khi đàn em khi cố tình tung ảnh vạch trần diện mạo thật

Vĩnh Thụy chung sự kiện với Hoàng Thùy Linh nhưng cả hai không hề có tương tác. Ảnh internet

Kể từ sau khi chia tay, Hoàng Thùy Linh cũng không còn nhắc về người tình cũ và phía Vĩnh Thụy cũng vậy, cả hai coi nhau như người dưng nước lã.

>> Xem thêm: Tình cũ ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lộ ảnh thân mật bên người đàn ông lạ: Danh tính bất ngờ

Trong khi Vĩnh Thụy vẫn độc thân thì Hoàng Thùy Linh lại dính nghi vấn hẹn hò với Gil Lê. Tuy nhiên, giọng ca gốc Hà Nội chọn cách im lặng trước thông tin này.

Hoàng Thùy Linh biểu diễn trong sự kiện có tình cũ. Ảnh internet

Trước Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh từng trải qua nỗi cay đắng khi bị tung clip với bạn trai cũ khi mới chỉ ở độ tuổi xuân xanh. Sự cố đã khiến giọng ca "Bánh trôi nước" như muốn "độn thổ" vì bị dư luận chỉ trích, quay lưng.

Để đối phó với làn sóng này, Hoàng Thùy Linh đã phải lui về "ở ẩn" suốt nhiều năm. Sau khi tái xuất, nữ ca sĩ ngày càng mạnh mẽ, gợi cảm và thành công. Niềm hạnh phúc nhân đôi khi cô được công chúng đón nhận và yêu thương như ngày đầu.

Hoàng Thùy Linh và tình cũ khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư, dành thời gian cho phát triển sự nghiệp không chỉ với âm nhạc mà với cả đam mê diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news