Tin mới

Hoàng Thùy Linh khiến người xem rùng mình vì cảnh lấy dao lam rạch tay

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:16 (GMT+7)

Phân cảnh Hoàng Thùy Linh dùng dao lam tự rạch tay lấy máu để thử bạn trai khiến người xem rùng mình.

Trong tập 8 "Mê cung", Hoàng Thùy Linh vai Lam Anh đã được xuất hiện nhiều hơn. Ngay ở phần đầu của tập, Lam Anh đã dàn cảnh bắt cóc để thử tài điều tra của Khánh (Hồng Đăng).

Để tình tiết thêm kịch tính, Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) còn lấy dao lam tự rạch tay mình để lấy máu quệt lên tường cho Khánh tưởng thật. Cuối cùng, Khánh cũng giải được bài toán mà Lam Anh đưa ra. Phân cảnh Hoàng Thùy Linh dùng dao lam rạch tay khiến người xem không khỏi rùng mình.

Hoàng Thùy Linh tự lấy dao lam rạch tay. Ảnh intenret

Các diễn biến tiếp theo của tập xoay quanh việc Lam Anh đến tòa soạn của mẹ Khánh xin làm thực tập để điều tra hoạt động của các băng nhóm xã hội đen nhưng bị từ chối. Sau đó cô bị một người đàn ông lạ mặt bám đuổi theo dõi. Sau đó, Khánh đã bắt được người đàn ông này. Người này tự nhận là bố của Lam Anh.

Bộ phim "Mê cung" đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Hoàng Thùy Linh sau 10 năm dính scandal clip nóng với bạn trai. So với nhiều năm trước, Hoàng Thùy Linh không còn giữ được vẻ đẹp trong sáng và thiên thần mà đã lộ sự trưởng thành đằm thắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mê cung