Tin mới

Hoàng Thùy Linh "gây mê" với khoảng hở ý nhị

Thứ ba, 06/05/2014, 16:36 (GMT+7)

Sáng nay (6/5), nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh và các chàng trai trong nhóm 365 đã có mặt tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Tôi tỏa sáng tháng 5 do cả hai làm nhân vật chính.

Sáng nay (6/5), nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh và các chàng trai trong nhóm 365 đã có mặt tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Tôi tỏa sáng tháng 5 do cả hai làm nhân vật chính.

Ngay từ khi xuất hiện, nữ ca sỹ Rơi đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện váy đen ôm sát cơ thể, khoe đường cong gợi cảm qua khoảng hở tinh tế. Trong khi đó, 4 chàng trai nhóm 365 vẫn giữ vẻ trẻ trung, lịch lãm khi diện vest xanh đồng bộ.

Hoàng Thùy Linh tỏ ra khá hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên, cô tham gia một liveshow lớn và hát xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình. 

"Hiện tại, Linh và nhóm 365 đang lên ý tưởng, kịch bản cho sự xuất hiện của cả hai. Tuy chưa thể nói trước gì nhiều nhưng Linh hứa sẽ mang lại nhiều sự bất ngờ trên sân khấu. Ngoài việc biểu diễn lại một số bài hát mang phong cách nhạc dance sôi động, Linh cũng sẽ thử sức mình với các thể loại nhạc nhẹ nhàng khác, kết hợp khoe giọng mộc, hy vọng sẽ phần nào chạm đến cảm xúc người nghe và khiến mọi người có cái nhìn khác hơn về khả năng hát live của ca sỹ trẻ", Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Được biết, nhóm 365 lựa chọn Khởi My làm khách mời đồng hành 1 tiết mục còn Hoàng Linh cũng sẽ mời một nghệ sỹ cùng tên Linh kết hợp trong ca khúc đặc biệt.

Liveshow Tôi tỏa sáng của Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 20h, ngày 17/5 tới tại TP.Hồ Chí Minh.
Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh trong buổi họp báo sáng nay:

Hoàng Thùy Linh thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi xuất hiện

Nữ ca sỹ gây tò mò với những khoảng hở quyến rũ

Hoàng Thùy Linh hồi hộp và lo lắng về chất lượng âm thanh và giọng hát live 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news