Tin mới

Hoàng Thùy Linh gợi cảm bên danh hài Hoài Linh

Thứ tư, 03/04/2019, 14:43 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh diện đầm đỏ gợi cảm bên danh hài Hoài Linh thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đăng tải loạt ảnh chụp cùng Danh hài Hoài Linh. Trong loạt ảnh này, nữ ca sĩ diện váy đỏ gợi cảm thân thiết bên dành hài đình đám. Đặc biệt, Hoài Linh còn xuất hiện với ngoại hình giả gái theo phong cách Ba Tư rất xinh đẹp bên quả cầu tiên tri khiến nhiều người thích thú. Đây là một trong số những lần giả gái hiếm hoi của Hoài Linh trong vài năm gần đây.

Hoàng Thùy Linh diện đầm đỏ gợi cảm bên danh hài Hoài Linh.

Ngoài Hoài Linh, Hoàng Thùy Linh, bức ảnh còn có sự xuất hiện của Diệu Nhi, Puka khiến cư dân mạng đồn đoán bộ tứ này đang tham gia một chương trình hoặc trong quá trình quay MV nào đó.

Diệu Nhi - Puka cũng xuất hiện trong một bức ảnh.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật nhưng trong showbiz Việt, hiếm có ngôi sao nào lại thành công trên tất cả các lĩnh vực mà mình lấn sân như Hoài Linh. Ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với những vai hài rất có duyên, có thể nói anh là danh hài số 1 tại Việt Nam bây giờ.

Những ai yêu mến  Hoài Linh chắc hẳn đều biết, sự thành công của anh bắt đầu từ các vai diễn hài trên những sân khấu hải ngoại. Không chỉ được yêu mến qua hài kịch, Hoài Linh còn là một cái tên “bảo chứng” phòng vé. Chỉ cần cái gật đầu của Hoài Linh thì nhà sản xuất không tiếc tiền đầu tư cho chương trình hay bộ phim đó.

Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng ngoài đời thường Hoài Linh sống khá giản dị, nam danh hài cũng là người đứng sau hỗ trợ cho rất nhiều Ngôi sao Việt có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu trong nhiều năm vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news