Tin mới

Hoàng Thùy Linh hẹn hò với Vĩnh Thụy sau khi bị Harry Lu "phản bội"?

Thứ tư, 03/06/2015, 11:59 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh thường xuyên xuất hiện thân thiết bên siêu mẫu Vĩnh Thụy, sau khi Harry Lu công khai tình cảm bên Hồng Quế.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh thường xuyên xuất hiện thân thiết bên siêu mẫu Vĩnh Thụy, sau khi Harry Lu công khai tình cảm bên Hồng Quế.

Sau khi Harry lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh và công khai hẹn hò Hồng Quế, thì giọng ca Rơi cũng bắt đầu có động thái khi xuất hiện tình cảm bên Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy thân thiết bên Hoàng Thùy Linh

Mới đây, trong sự kiện "Lớp học bóng đá" do cầu thủ Nhật Bản Keisuke Honda hướng dẫn. Hoàng Thùy Linh lại tay trong tay hẹn hò cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy tại sân vận động Thống Nhất.

Nhiều người cho rằng, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả hai đều chưa lên tiếng.

Xem video Hoàng Thùy Linh, Harry Lu thân thiết trong hậu trường

[mecloud]cKc3r4B5gE[/mecloud] 

Chia sẻ trên Ngôi sao, Vĩnh Thụy cho biết, anh đang yêu, nhưng là yêu cuộc sống, công việc, gia đình và bạn bè. Siêu mẫu đã sẵn sàng chờ đón tình yêu đôi lứa và hy vọng nó đến sớm. Vĩnh Thụy không đặt ra mục tiêu trong tình cảm, vì "chẳng ai xác định được tình yêu là như thế nào và người yêu của mình phải ra sao".

Vĩnh Thụy từng rút lui khỏi showbiz vào khoảng giữa năm 2011, khi anh bị tố liên quan đến một vụ buôn lậu hàng điện tử. Vì sự cố này, lúc đó anh xin rút lui khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ ngay sau khi ban tổ chức công bố tên anh trong danh sách 10 nghệ sĩ tham gia. Thời gian gần đây, Vĩnh Thụy bắt đầu hòa nhịp lại với cuộc sống của showbiz.

Hồng Quế công khai tình cảm với Harry Lu

Còn về phía Harry Lu, sau tập 3 Điệp vụ tuyệt mật, anh và Hồng Quế đã chính thức công khai tình cảm. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngán ngẩm và cho rằng Harry Lu đang đánh mất hình ảnh đẹp khi tiếp tục sử dụng chiêu bài "nghi án tình cảm" để thu hút sự chú ý.

Theo tin tức trước đó, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu từng khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ "phim giả tình thật". Thời điểm đó, cả Harry Lu và Hoàng Thùy Linh đều úp mở về mối quan hệ của mình. Họ không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân thiết trước sự chú ý của công chúng. Không chỉ tay trong tay ở các sự kiện giải trí, cả 2 còn khá thân thiết, gần gũi trong những khoảnh khắc đời thường.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news