Tin mới

Hoàng Thùy Linh khoe được tặng hoa hồng, dân mạng tìm ngay được chủ nhân

Thứ sáu, 06/03/2020, 11:17 (GMT+7)

Chỉ từ một chi tiết rất nhỏ, fan lập tức phát hiện ra điểm đặc biệt của bức ảnh và soi ra chủ nhân của bó hoa chính là Gil Lê.

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê luôn tạo được sự chú ý của người hâm mộ trong mọi thời điểm. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều nằm trong tầm chú ý của người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh khoe được tặng hoa hồng

Hàng loạt bằng chứng đã được fan khui ra để chứng minh cặp đôi đang hẹn hò. Trong nhiều khung hình, cặp đôi còn bị bắt gặp thoải mái ngồi sát nhau khi đi cùng bạn bè, ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Fan khui ra ngay điểm bất thường

Mới đây nhất, bài đăng của Hoàng Thùy Linh trên traFan ng cá nhân khoe được tặng hoa hồng khiến fan "đứng ngồi không yên". Điều đáng chú ý là một chi tiết cực nhỏ đã được dân mạng phát hiện để tìm ra chủ nhân tặng bó hoa.

Đó là chiếc hộc gió phát sáng lọt vào khung hình của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe". Điều này đã làm đông đảo khán giả khẳng định Gil Lê đã tặng hoa hồng cho Hoàng Thùy Linh và cả hai đang ở chung chiếc xe.

Dưới bài viết nhiều bình luận đoán ngay được người tặng

Lý do khiến fan chắc chắn như vậy là bởi Gil Lê từng tậu một chiếc xế hộp hạng sang và yêu cầu chủ showroom thay hộc gió trong xe có chế độ phát sáng để đẹp hơn.

Mặc dù cả hai chưa chính thức công khai nhưng trước tất cả những chứng cứ quá xác thực được fan khui ra thì chắc chắn fan không thể ngồi yên được. Chỉ chờ ngày cặp đôi công khai.

Cặp đôi trước đó luôn bị bắt gặp đi cùng nhau

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Gil đã bị bắt gặp lộ ảnh thân mật với nhau sau tin đồn về sống chung cùng một nhà. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong một nhà hàng, ngồi sát bên nhau không rời khi đi ăn cùng với gia đình của Gil Lê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news