Tin mới

Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc 'vạn người mê' vô tình để lộ bằng chứng hẹn hò

Thứ năm, 28/05/2020, 10:16 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh vô tư khoe nhan sắc xinh đẹp, thăng hạng nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra những chi tiết được xem như bằng chứng nữ ca sĩ đang hẹn hò với tình mới.

Trong chuyến nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc đẹp xuất sắc. Không thể phủ nhận, nhan sắc ngày càng lên hạng của giọng ca "Bánh trôi nước".

Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc thăng hạng nhưng lộ trùng địa điểm với Gil Lê. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng tò mò, chú ý chính là địa điểm chụp ảnh của Hoàng Thùy Linh lại giống nơi Gil Lê xuất hiện. Có thể thấy, dù không chụp ảnh cùng nhau nhưng giọng ca gốc Hà Nội và người tình tin đồn vẫn đang ngầm đánh dấu chủ quyền với nhau.

Trong suốt chuyến đi này, cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều không xuất hiện cùng nhau. Duy chỉ có một vài bức ảnh bị chụp lén được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Đến lúc này, fan mới chắc nịch rằng, cả hai đang đi cùng nhau. Dù giấu kín như bưng, Hoàng Thùy Linh và tình cũ Chi Pu vẫn liên tục bị lộ dấu vết hẹn hò.

Bức ảnh chụp lén cho thấy cặp đôi đi cùng nhau trong chuyến nghỉ dưỡng này. Ảnh internet

Trước khi đến với Hoàng Thùy Linh, Gil Lê từng có thời gian hẹn hò với Chi Pu. Gần đây, giọng ca "Anh ơi ở lại" gây hoang mang khi có màn khóc lóc kể về tình cũ được cho là ám chỉ Gil Lê. Trước sự việc này, Hoàng Thùy Linh lập tức xuất hiện bên Gil Lê nhưng muốn đánh dấu chủ quyền với tình mới trước người cũ.

Hoàng Thùy Linh ngầm đánh dấu chủ quyền mặc Chi Pu than khóc kể về tình cũ. Ảnh internet

Phản ứng cao tay của Hoàng Thùy Linh khiến fan nể phục. Trước đây, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng từng trải qua nhiều thất bại trong tình yêu, thậm chí là đánh mất sự nghiệp vì tình yêu. Sau đó, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ đứng dậy và đi tiếp. Đến nay, Hoàng Thùy Linh đã khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Việt và sẵn sàng đối mặt với quá khứ ê chề trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news