Tin mới

Tình cũ của Hoàng Thùy Linh mất ngủ vì làm việc quá độ hậu tái xuất showbiz sau 4 năm ở ẩn

Thứ ba, 10/11/2020, 14:33 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Vĩnh Thụy - tình cũ Hoàng Thùy Linh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi vừa tái xuất lại showbiz.

Mới đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ tái xuất với hình ảnh điển trai đầy nam tính thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, tiết lộ của Vĩnh Thụy lại khiến nhiều người lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình.

Vĩnh Thụy chạy show liên tục sau khi tái xuất.

Theo đó, tình cũ của Hoàng Thùy Linh khi vừa tái xuất showbiz đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cùng với các hợp đồng casting phim, diễn show thời trang,...Chính vì lịch trình kín đặc đã khiến nam siêu mẫu bị mất ngủ.

Mỗi ngày tình cũ Hoàng Thùy Linh chỉ ngủ được 4 tiếng.

Vừa phải hoạt động nghệ thuật, vừa duy trì công việc kinh doanh, chàng siêu mẫu này mỗi ngày chỉ ngủ được khoảng 4 tiếng đồng hồ. Theo tiết lộ của Vĩnh Thụy, anh chỉ ước được ngủ tận 8 tiếng/ ngày nhưng khi nghĩ đến công việc thì lại không ngủ được.

Dù lịch trình hoạt động kín đặc sau khi trở lại showbiz nhưng Vĩnh Thụy vẫn cảm thấy yêu thích bởi công việc bận rộn và phải hoạt động liên tục khiến cho anh chàng cảm thấy mình vẫn tồn tại. Chính vì vậy, anh muốn cống hiến hết sức để không phí hoài tuổi trẻ.

>>>Xem thêm: Trường Giang tiết lộ Hari Won từng 'liếc mắt đưa tình' với mình trước khi quen Nhã Phương

Vĩnh Thụy được biết đến là mỹ nam của làng giải trí Việt khi sở hữu ngoại hình nam tính, chiều cao nổi bật cùng với gương mặt góc cảnh, điển trai. Anh chàng nhanh chóng gia nhập làng người mẫu và nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng.

Vĩnh Thụy được biết đến là mỹ nam của làng giải trí.

Về chuyện tình cảm, Vĩnh Thụy khá kín tiếng. Tuy nhiên, mối tình duy nhất được nhiều người biết đến chính là với ca sĩ Hoàng Thùy Linh vào năm 2015. Dù liên tục xuất hiện bên nhau trước công chúng và bị bắt gặp trong những sự kiện riêng tư thậm chí là còn đưa về ra mắt 2 gia đình nhưng cả hai vẫn giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò để giữ mối quan hệ an toàn.

Vĩnh Thụy được biết đến mối tình với Hoàng Thùy Linh.

Tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn thì vào cuối năm 2018, Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý và những hình ảnh thân mật với Hoàng Thùy Linh đã không còn đăng tải trên trang cá nhân. Đến 3/2019, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng ảnh ôm gái lạ khác với thân hình Hoàng Thùy Linh lúc đó công chúng mới thực sự tin rằng cả hai đã đường ai nấy đi.

Hiện tại, Vĩnh Thụy cũng đang tất bật hoạt động nghệ thuật còn Hoàng Thùy Linh cũng nhanh chóng lấy lại được hào quang bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu. Sắp tới, giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" cũng chuẩn bị cho lộ diện "đứa con tinh thần" mới sau khi ấp ủ bao lâu nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news