Tin mới

Hoàng Thùy Linh mặc trang phục giống áo dài không quần, NTK nói gì?

Thứ hai, 06/04/2020, 19:33 (GMT+7)

Ra mắt MV Kẻ cắp gặp bà già vào tối 4/4, Hoàng Thùy Linh đã tạo nên nhiều tranh cãi về bộ trang phục giống áo dài không quần.

Dựa trên những nội dung trong bức tranh Hàng Trống nổi tiếng mang đậm hương vị dân gian như Đám cưới chuột, Ngưu Lang Chức Nữ, Thuý Kiều, Mẫu Thượng Ngàn... MV Kẻ cắp gặp bà già của ca sĩ họ Hoàng được xem là một MV âm nhạc mang hương vị hoàn toàn mới lạ.

Hình ảnh chiếc đầm giống áo dài gây tranh cãi trong MV mới của Hoàng Thuỳ Linh.

Ngay khi ra mắt, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sản phẩm của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cũng một số bình luận tranh cãi Hoàng Thùy Linh mặc trang phục giống áo dài nhưng không mặc quần ở những cảnh quay thực hiện vũ đạo.

Phía dưới phần bình luận, một số khán giả nhận xét trang phục của cô khá giống cách mặc của ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves gây tranh cãi cách đây chưa lâu.

Tạo hình đầy màu sắc của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới.

Trên trang cá nhân của Hoàng Ku - stylist của Hoàng Thùy Linh trong MV hôm nay đã lên tiếng về vấn đề gây tranh cãi này.

Theo đó, nam nhà thiết kế cho biết bộ trang phục này không phải là áo dài cách tân như một số bạn hay các page đang bàn tán xôn xáo.

"Đây là bộ váy xẻ 2 bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy được đặt riêng cho Linh, thực hiện bởi NTK Lưu Ngọc Kim Khanh”.

NTK Hoàng Ku nhấn mạnh và khẳng định đây là bộ váy xẻ đùi cao, liên bao tay và được lấy ý tưởng từ chiếc áo liền bao tay của Balenciaga.

Trong khi đó, NTK Sỹ Hoàng cũng khẳng định bộ trang phục mà giọng ca Hà thành mặc trong MV nói trên không phải là áo dài.

"Mới nhìn qua, mọi người tưởng đó là áo dài không quần nhưng thực tế trang phục mà Hoàng Thùy Linh mặc giống bộ đầm xẻ tà hơn. Khi nhìn kỹ, chúng ta dễ dàng nhận ra thiết kế này xẻ cao ở phần đùi", Sỹ Hoàng bày tỏ và nhấn mạnh nếu là áo dài thì sẽ xẻ ở ngang eo. Ngoài ra, trang phục này có phần cổ tay và bao tay làm bằng chất liệu vải, giống như trang phục dạ hội ngày xưa hơn.

Còn hoa hậu, NTK áo dài Ngọc Hân cũng cho biết trang phục của Hoàng Thùy Linh diện trong Kẻ cắp gặp bà già là đầm xẻ tà: "Tôi khẳng định bộ đồ mà Hoàng Thùy Linh mặc là đầm xẻ cao ở phần đùi. Thiết kế có phần lạ mắt với ống tay dài, bao tay và phần cổ tròn. Họa tiết trên bộ đồ lấy ý tưởng từ tranh dân gian cũng khá sáng tạo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news