Tin mới

Hoàng Thùy Linh ngày càng táo bạo khi lấy khăn quấn thành áo ngực

Thứ sáu, 29/05/2020, 09:50 (GMT+7)

Sau khi tái xuất làng giải trí, Hoàng Thùy Linh ngày càng táo bạo khi diện trang phục quyến rũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đăng tải hình ảnh lấy khăn quấn thành áo ngực vô cùng gợi cảm. Chiếc áo đầy sáng tạo đã che đủ vòng 1 nhưng vẫn lộ phần chân ngực khiến người nhìn "đỏ mặt". Đặc biệt khi kết hợp với chiếc quần baggy cạp cao cũng túi hàng hiệu sang chảnh tạo nến sức quyến rũ của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh diện trang phục táo bạo với chiếc khăn

Có thể thấy, sau khi tái xuất làng giải trí Việt, đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh biến chiếc khăn thành áo mặc. Trước đó, trong MV "Duyên âm" Hoàng Thùy Linh đã diện 7 chiếc khăn Hermes tuyệt diệu thành trang phục nửa kín nửa hở che được phần trước cơ thể nhưng để hở lưng trần nuột nà thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong một lần xuống phố, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" sang chảnh và tươi mới mix cùng chân váy đen. Đây là cách quấn khăn thành áo yếm, kín trước hở sau tạo sự gợi cảm cho Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh nhiều lần theo mốt dùng khăn làm áo.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Hoàng Thùy Linh luôn biết cách khoe tối đa lợi thế của bản thân. Không thể phủ nhận, Hoàng Thùy Linh ngày càng nóng bỏng và tự tin hơn trong việc khoe body. Nữ ca sĩ còn mạnh dạn với phong cách thả rông, không nội y khi xuống phố.

Hoàng Thùy Linh ngày càng quyến rũ, gợi cảm.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh đang vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê - "tình cũ" của Chi Pu. Cả hai còn được cho là đã dọn chung về một nhà, song người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news