Tin mới

Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt nhớ lại clip nóng trong ngày trở lại sau 12 năm

Thứ tư, 17/04/2019, 07:45 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đã chính thức quay trở lại với nghiệp diễn sau 12 năm vướng scandal clip nóng.

Chiều ngày 16/4, Hoàng Thùy Linh và ekip đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội. Bộ phim "Mê cung" đánh dấu sự quay trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm rời xa màn ảnh vì scandal clip nóng. Trong phim, giọng ca "Bánh trôi nước" sẽ tái hợp cùng bạn diễn năm xưa của "Nhật ký Vàng Anh" là Hồng Đăng.

Hoàng Thùy Linh xúc động tại buổi họp báo. Ảnh internet

Có mặt tại buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh xúc động rơi nước mắt khi nhớ lại quá khứ năm xưa và gửi lời cảm ơn khi khán giả đón nhận mình:

"Đúng là Linh đã rất mong chờ ngày hôm nay. Linh nghĩ mình là một người may mắn. Cách đây nhiều năm, mỗi lần ngồi ở nhà bật TV lên, lúc đó TV không có mình nữa, nó cũng giống như cảm giác trước đây không còn được bước lên sân khấu nữa... tất cả đã đem tới cho mình động lực, rằng mình phải cố gắng hơn nữa để một ngày nào đó mình xứng đáng quay trở lại. May mắn ngồi ở đây thời điểm này, giống như được trở về nhà vậy".

Nữ diễn viên cũng cảm thấy nhiều sự đồng cảm từ số phận của nhân vật Lam Anh trong phim: "Lam Anh bị đẩy vào câu chuyện khó, buộc phải giải quyết nó để trở về với yên bình. Hoàn cảnh đó khá tương đồng với những điều tôi từng trải qua".

Chia sẻ về lần tái xuất sau thời gian dài, Hoàng Thùy Linh tâm sự cô coi VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam) như nơi "ghi dấu tuổi thanh xuân rực rỡ" của mình và lần trở lại đóng phim này giống như được trở về nhà. Nói về lý do chọn Mê Cung để tái xuất màn ảnh, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Tôi nhận lời tham gia đóng Mê Cung, đầu tiên vì tôi luôn biết ơn VFC, và sâu trong thâm tâm mình tôi còn thấy có lỗi với VFC".

Khi được hỏi về mối quan hệ với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh cho rằng cô chỉ thích tâm sự chuyện riêng của mình với những người bạn thân, còn với truyền thông, tôi chỉ muốn giới thiệu tác phẩm của mình hay nói về công sức của đồng đội.

Cùng Hoàng Thùy Linh có mặt trong buổi họp báo, Hồng Đăng cho rằng, những sự cố năm xưa của nữ diễn viên không khiến anh thấy lo ngại. Đồng thời, nam diễn viên khẳng định, sự trở lại một cách mạnh mẽ, đầy nghị lực, đứng lên từ vấp ngã của Hoàng Thùy Linh là điều đáng được ca ngợi.

Trước đây, Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng cùng tham gia seri phim "Nhật ký Vàng Anh". Thời điểm đó, nữ ca sĩ từng là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, khi phim đang phát sóng thì Hoàng Thùy Linh gặp sự cố clip nóng với bạn trai.

Ngay sau đó, seri "Nhật ký Vàng Anh" phải dừng lại. Trước sức ép của dư luận, khi đó, Hoàng Thùy Linh phải tạm rút khỏi làng giải trí. Phải mất rất nhiều năm, nữ ca sĩ mới quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news