Tin mới

Hoàng Thùy Linh tái xuất tự tin, gợi cảm trên sóng trực tiếp

Thứ tư, 21/01/2015, 15:48 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Đông Nhi sẽ đem đến cho chương trình "The Remix" những ca khúc sôi động và chất lượng.

 

Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Đông Nhi sẽ đem đến cho chương trình "The Remix" những ca khúc sôi động và chất lượng.

Tối 20/1 tại TP HCM, buổi họp báo chương trình thực tế "The Remix" (Hòa âm và ánh sáng) diễn ra với sự tham gia của dàn thí sinh là các ca sĩ như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên... Tham gia chương trình, các nghệ sĩ kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc và DJ để đấu với các nhóm còn lại.

Xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình The Remix (Hòa âm và ánh sáng) tối 20.1, Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi diện "cây đen" xuyên thấu tại sự kiện.

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh trên sóng truyền hình trực tiếp VTV3 hứa hẹn sẽ đem lại những tiết mục sôi động

Một trong những đối thủ nặng kỷ của Hoàng Thùy Linh cũng là cô bạn thân thiết Đông Nhi. Cả hai hứa hẹn sẽ có nhiều màn đối đầu gay cấn trong các đêm liveshow sắp tới.

The Remix là chương trình đã được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền của Global Agency như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kì…Ở Việt Nam, lần đầu tiên, chương trình này được công ty Cát Tiên Sa cùng với Đài truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất.

Xem thêm video Hoài Lâm đốn tim fan với "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

 

Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới; bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện. Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, với tinh thần mới và không khí mới.

Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h chủ nhật, ngày 25/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nhà thi đấu Quân khu 7.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news