Tin mới

Hoàng Thùy Linh thoải mái tình tứ bên Gil Lê, lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi

Thứ năm, 18/06/2020, 09:41 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh không còn giấu diếm, công khai tình tứ bên Gil Lê khiến các fan hâm mộ thích thú.

Mới đây, loạt hình Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò với hội bạn thân lập tức khiến người hâm mộ chú ý. Trong loạt hình ảnh này, nữ ca sĩ không ngần ngại ngồi cạnh Gil Lê rất tình tứ, bằng chứng hẹn hò ngày càng rõ ràng, khó chối cãi.

Hoàng Thùy Linh thoải mái ngồi bên cạnh Gil Lê

Trước đó, cả hai hiếm khi xuất hiện trong một khung hình. Đối với những tin đồn hẹn hò, cặp đôi đều nhất quyết giữ im lặng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại khá thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đi du lịch chung

Cặp đôi còn được cho là đi du lịch chung cùng với 2 bên gia đình. Thậm chí, khi Hoàng Thùy Linh chuyển về căn hộ mới sinh sống, các fan hâm mộ còn soi ra bằng chứng cả hai dọn về chung nhà.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng vào tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2019 khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi du lịch chung với nhau. Cả hai cũng thường đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi. Gil Lê cũng nhiều lần tháp tùng Hoàng Thùy Linh đi dự sự kiện.

Trước khi vướng vào tin đồn hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng công khai tình cảm với Vĩnh Thụy. Trong khi đó, Gil Lê từng bị đồn đoán yêu đương với Chi Pu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news