Tin mới

Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị lộ dấu vết sống chung một nhà với Gil Lê?

Thứ hai, 13/04/2020, 09:16 (GMT+7)

Tiếp tục là những bằng chứng chứng minh mối quan hệ tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một dân mạng đã thấy mẹ Gil Lê mua đồ nội thất đồng thời tiết lộ mối quan hệ của mẹ Gil Lê với Hoàng Thùy Linh là rất tốt.

Ảnh chụp màn hình

Sau đó còn có một người nhận là vợ của bạn thân người yêu Minh Hằng cho hay: "...Gil ga lăng lắm. Gil kêu Linh bằng bé thôi. Trời ơi nắm tay các kiểu...Tưởng tin lá cả ai ngờ thật".

Một tiết lộ khác của dân mạng.

Mới đây, Cộng đồng mạng tiếp tục "dậy sóng" khi vô tình phát hiện bằng chứng cặp sao nữ đang sống chung nhà. Cụ thể, trong đoạn video của Hoàng Thùy Linh khi quay ở nhà chống dịch đã vô tình để lộ bức tranh giống như Gil Lê đã đăng tải trước đó không lâu. Do đó, thêm một bằng chứng chứng mình cả hai đang sống chung nhà.

Netizen soi ra dấu vết chứng mình cả hai sống chung nhà

Dù nhân vật chính chưa từng lên tiếng về thông tin trên nhưng với mức độ thân thiết của cả hai đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Ngoài ra, có nhiều hình ảnh hẹn hò của cả 2 được fan ghi lại đồng thời cặp đôi cũng công khai ra mắt gia đình 2 bên khá nhiều lần khiến fan mau chóng hy vọng tin đồn là thật.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bị lộ những bức hình xuất hiện  thân mật với nhau hồi đầu năm 2020. Tuy nhiên, cả hai đến nay vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news