Tin mới

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ ảnh thân mật cùng Gil Lê giữa tin đồn hẹn hò

Chủ nhật, 03/11/2019, 22:59 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò, thêm một số hình ảnh của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thân mật với nhau khiến người hâm mộ mong chờ ngày công khai chuyện tình cảm.

Mới đây, trên một trang chuyên bàn chuyện showbiz tiếp tục xôn xao hình ảnh thân thiết của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Theo miêu tả của bức ảnh, cặp đôi bị bắt gặp tại sân bay để di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM. Điều đáng nói là cả hai không chỉ nắm tay tại sảnh mà Hoàng Thùy Linh còn thân thiết dựa đầu vào vai Gil Lê trong suốt chuyến bay. Được biết, Gil Lê cũng vừa có 1 buổi fanmeeting tại Hà Nội vào ngày hôm qua (02/11).

Hình ảnh tình tứ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tại sân bay bị rò rỉ trên mạng xã hội đang gây xôn xao. Ảnh FB

Trước đó, giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" vướng vào tin đồn hẹn hò với Gil Lê khi cả hai có nhiều hành động thân thiết với nhau thậm chí còn bị dân mạng tìm ra bằng chứng cả hai đeo nhẫn đôi.

Ngay sau khi tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội, đại diện của Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng chia sẻ với PV Trí thức trẻ: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

Tuy nhiên, tin đồn vẫn xuất hiện khiến cả hai chọn giải pháp im lặng trước mọi đồn đoán của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news