Tin mới

Hoàng Thùy Linh tình tứ bên người yêu tin đồn Harry Lu

Thứ ba, 19/08/2014, 14:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh và Harry Lu luôn tình tứ bên nhau, công khai thể hiện sự thân thiết của mình trong buổi đóng máy phim "Chàng trai năm ấy".

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh và Harry Lu luôn tình tứ bên nhau, công khai thể hiện sự thân thiết của mình trong buổi đóng máy phim "Chàng trai năm ấy".

Trong bữa tiệc mừng phim của "Chàng trai năm ấy" đóng máy sau gần 2 tháng thực hiện các cảnh quay tại Việt Nam và Singapore. Cũng tại bữa tiệc các diễn viên, đạo diễn và ê kíp đã lần lượt có những chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim này.

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu luôn thân mật trong suốt chương trình

Tới tham dự buổi tiệc, cặp đôi nghi án tình cảm Hoàng Thùy Linh và Hary Lu quấn quyết bên nhau. Cặp đôi luôn trò chuyện thân mật mà không ngại thân thiết khi xuất hiện giữa đám đông.

Từ sau lần hợp tác chung trong bộ phim "Thần tượng", dấy lên nghi án "phim giả tình thật" giữa nữ ca sĩ bốc lửa Hoàng Thùy Linh và chàng người mẫu đến từ Đài Loan, Harry Lu.

Tuy phủ nhận chuyện tình cảm, cả hai vẫn thường xuyên tỏ ra tình tứ trong các sự kiện

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu dính nghi án hẹn hò khi hai người có những hành động tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh đã phủ nhận, cô cho biết giữa cô và Harry Lu chỉ là mối quan hệ bạn bè. Nhưng cả Hoàng Thùy Linh luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Hoàng Thùy Linh tuy lớn tuổi hơn Harry Lu nhưng cô vẫn rất trẻ trung và đẹp đôi với anh chàng hotboy. Tin đồn hai người là một cặp cũng đang lan nhanh hơn khi cả hai thường xuyên đi chơi xa cùng nhau, chụp ảnh tạp chí.

Rất nhiều nghệ sỹ tới tham dự buổi tiệc 

Tham gia buổi tiệc còn có vợ chồng Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy, 2 vợ chồng song ca một ca khúc để gửi tặng các vị khách. Bên cạnh đấy còn có sự xuất hiện của Chàng bắp Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Mi a, Bảo Anh, Sơn Tùng MTP x và Bé Ben – con nuôi của Hoài Linh.

T. Lương (Tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news