Tin mới

Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên khuấy động Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2015

Thứ năm, 13/08/2015, 09:15 (GMT+7)

Uyên Linh, Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh sẽ cùng dàn nghệ sĩ trẻ khuấy động Lễ hội âm nhạc được chờ đón nhất 2015 - Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa - Monsoon Music Fetival 2015, thay vì dàn Diva như Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần...

Uyên Linh, Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh sẽ cùng dàn nghệ sĩ trẻ khuấy động Lễ hội âm nhạc được chờ đón nhất 2015 - Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa - Monsoon Music Fetival 2015, thay vì dàn Diva gạo cội như Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần...

Hoàng Thùy Linh hứa hẹn bùng nổ ở Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2015

Sau thành công và dư âm trong 2014, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa đã chính thức trở lại trong năm 2015, theo đuổimục tiêu cao nhất, mang đến cho khán giả Thủ đô nói riêng, khán giả toàn quốc và quốc tế nói chung một Liên hoan âm nhạc quốc tế văn minh, đa màu sắc,thể loại và chất lượng nghệ thuật xứng đáng.

Ca sĩ Tóc Tiên

Điều đầu tiên có thể thấy ngay về sự thay đổi đó là MMF 2015 sẽ diễn ra với quy mô rộng lớn hơn về thời gian và nghệ sĩ với 4 đêm: Ngày 08 – 09 – 10 – 11 tháng 10 năm 2015.

Mẹ Hoàng Thùy Linh sửa váy cho con gái trong hậu trường
Nên đọc

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa là dự án nhận được sự tin tưởng của Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch; UBND thành phố Hà Nội; Sở Văn Hoá, Thể Thao và Du lịch Hà Nội, và các Quỹ Văn hoá khác. Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùalà Lễ hội âm nhạc duy nhất cho đến thời điểm này được tổ chức tại địa điểm văn hoá linh thiêng của Hà Nội – Hoàng Thành Thăng Long.

Ca sĩ Uyên Linh

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa chắc chắn đã và đang trở thành một sự kiện thường niên của thủ đô Hà Nội. Ở đó, người yêu nhạc được hoà mình cùng âm nhạc, được tích luỹ nhiều hơn ý thức về văn hoá ứng xử cộng đồng, về những thông điệp cuộc sống ý nghĩa, và một hành trình mới lại tiếp tục cùng MMF 2015.

Ban nhạc From The Airport

Nếu như Monsoon Music Festival (MMF) 2014 đã quy tụ được nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia có nền âm nhạc phát triển như Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản… cũng như để lại dấu ấn với sự xuất hiện của các Diva gạo cội như Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà… thì MMF 2015 sẽ chào đón các ngôi sao trẻ, tiếp tục nâng số lượng nghệ sĩ tham gia tới con số hơn 200 nghệ sĩ, với 20 phần biểu diễn, giúp cho MMF 2015 giữ vững vị trí là Festival âm nhạc hoành tráng và có quy mô lan toả rộng lớn nhất trong 2 năm vừa qua:

Uyên Linh, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Kimmese, Dàn nhạc Rhapsody Philharmonic, Trung Quân Idol, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Đông Hùng, Tạ Quang Thắng, Lê Cát Trọng Lý…

Ban nhạc Samaris

Nhóm DJ tiếp tục với sự xuất hiện của 2 DJ trẻ hàng đầu, từng gây chú ý tại chương trình “Hoà âm ánh sáng” như Cao Vịnh SlimV, Hoàng Touliver cùng các thành viên trong Spacespeakers…

Những tên tuổi quốc tế bao gồm các ban nhạc đương đại đang trở thành hiện tượng như WhoMadeWho (Đan Mạch),Samaris (Iceland),Catfish (Pháp), From The Airport (Hàn Quốc), Great Mountain Fire (Wallonie-Bruxelles, Bỉ)…cùng một số cái tên khác như ca sĩ Samsaya (Na Uy), Thomas Oliver (New Zealand)…

Ca sĩ Samsaya.

Một sự xuất hiện rất đặc biệt được mong đợi về nghệ thuật, đó chính là Matt Robertson (Anh), nghệ sĩ nhạc điện tử, nhà sản xuất âm nhạc cho nữ nghệ sĩ đương đại hàng đầu Bjork. Dấu ấn đặc biệt nhất của Matt Robertson với Bjork chính là vai trò giám đốc âm nhạc trong tour lưu diễn “Biophilia” của cô.

Trung Quân

BTC MMF 2015 đã khá khó khăn và mất nhiều thời gian để có thể nhận được sự đồng ý của nhà sản xuất âm nhạc khó tính này. Matt Robertson không có hoạt động nào tại châu Á vào thời điểm tháng 10/2015, nhưng uy tín cùng hiệu ứng thông tin của MMF 2014, và một chút may mắn, đã giúp cho BTC MMF 2015 “mang” được Matt Robertson về với thủ đô Hà Nội.

Một yếu tố cũng được rất nhiều khán giả quan tâm với Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2015 năm nay chính là hệ thống phát hành và giá vé. Năm 2015, MMF tiếp tục tạo tiền đề tiên phong cho những hệ thống vận hành hiện đại, gần sát với tiêu chuẩn đặt ra của các Lễ hội âm nhạc quốc tế hàng đầu, và việc phát hành vé là một trong những điểm nhấn như vậy.

Toàn bộ số lượng vé tại MMF 2015 sẽ được phát hành online qua kênh bán vé trên website chính thức của chương trình. Với những khán giả không thể mua vé online, từ ngày 26/8, BTC sẽ có thêm trên 50 điểm bán vé tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp thủ đô Hà Nội.

Với sự đa dạng về phong cách âm nhạc, văn hóa, khán giả chắc chắn sẽ có những nguồn cảm hứng và trải nghiệm âm nhạc đầy thú vị với Monsoon Music Festival 2015 - bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu của những người làm âm nhạc chuyên nghiệp. Đó là những điều hết sức đáng tự hào, không chỉ so với các chương trình âm nhạc trong nước, mà còn lan rộng ra với những Festival khác trong khu vực và khắp nơi trên thế giới.

Ảnh: Quang Minh

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news