Tin mới

Hoàng Thùy Linh: Tôi dẹp bỏ mọi phán xét của người khác

Thứ năm, 20/11/2014, 14:27 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ những suy nghĩ về cuộc sống riêng tư cũng như những sở thích cá nhân của mình.

 

Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ những suy nghĩ về cuộc sống riêng tư cũng như những sở thích cá nhân của mình.

Vượt qua những sóng gió của dư luận, Hoàng Thùy Linh đến nay đã tìm được chỗ đứng của mình trong làng giải trí. Nữ ca sĩ xnh đẹp đã giành được không ít giải thưởng và thành công trong sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh. 

Tháng 10/2007 có lẽ sẽ là thời gian Hoàng Thùy Linh không bao giờ quên trong suốt cả cuộc đời mình. Đoạn clip giữa cô và bạn trai bị rò rỉ đã không chỉ khiến một mình Hoàng Thùy Linh rơi vào khủng hoảng mà còn làm cả dư luận dạy sóng.

Hoàng Thùy Linh nỗ lực vượt qua mọi khó khăn

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Tiếp thị & Gia đình, Hoàng Thùy Linh đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng tư của mình. Trải qua scandal với người bạn trai, Hoàng Thùy Linh đã biết trân trọng hơn cuộc sống hiện tại và giúp cô sống tốt hơn trong cuộc sống. Chính vì những trải nghiệm đó, Hoàng Thùy Linh biết cách tiết chế bản thân “Thay vì tốn thời gian giận ai đó, tôi sống cho người thân và bạn bè. Ghét ai đó là tự nuốt cục than đỏ vào bụng, tự làm khó mình. Tôi dẹp bỏ mọi phán xét về người khác. Trong cuộc gặp gỡ bạn bè, nếu ai đó nói không tốt về người vắng mặt, tôi sẵn sàng lên tiếng can ngăn. Từ chính kinh nghiệm từng bị tô vẽ những điều vô lý, tôi hiểu được mặt trái của sự phán xét”.

Đến nay, Hoàng Thùy Linh là một trong những ngôi sao đắt show của làng giải trí

Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Bây giờ, nhắc đến Hoàng Thùy Linh, mọi người không còn nghĩ đến cô gái lộ clip nóng một thời nữa mà nghĩ đến cô với vai trò một ca sĩ, một diễn viên khá thành công. Mới đây nhất, cô đã đánh dấu sự trở lại với dự án phim Thần tượng và được người hâm mộ đón nhận.

Xem video Hoàng Thùy Linh "You Drive Me Crazy"

 

Bằng năng lực và tài năng của mình, Hoàng Thùy Linh đã trở lại ngoạn mục sau một số sự cố đáng tiếc. Cô ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình bằng nhà đẹp và xe siêu sang. Được biết, cô là ca sĩ khá đắt show ca nhạc, đặc biệt năm 2013 Hoàng Thùy Linh chăm chỉ làm MV âm nhạc bởi vậy không khó để lý giải khối tài sản tiện nghi đáng ngưỡng mộ của cô đang sở hữu.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news