Tin mới

Hoàng Thùy Linh: "Tôi nợ Vàng Anh lời xin lỗi chân thành và cần một lần đối mặt để trả lại cho cô ấy tuổi thanh xuân rực rỡ"

Thứ ba, 03/10/2017, 13:48 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ trong họp báo về nốt trầm trong cuộc đời và sự nghiệp mà cô từng đi qua cách đây 10 năm.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ trong họp báo về nốt trầm trong cuộc đời và sự nghiệp mà cô từng đi qua cách đây 10 năm.

Sáng 3/10, Hoàng Thùy Linh tổ chức họp báo giới thiệu chuỗi 10 dự án ý nghĩa để kỷ niệm 10 năm chặng đường của mình với tên gọi "Chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng". Nữ ca sĩ cho biết, 10 dự án này không chỉ là kết quả của sự nỗ lực lao động nghệ thuật nghiêm túc suốt 10 năm qua, mà còn là sự khởi đầu mới. Cô cũng giữ cam kết với bản thân rằng Hoàng Thuỳ Linh sẽ chỉ có duy nhất 1 scandal trong sự nghiệp của mình.

Với chiến dịch này, nữ ca sĩ và ê-kíp đã đầu tư 1 triệu USD, để tạo ra 10 dự án liên tục trong vòng 1 năm. Chiến dịch được khởi động bằng 1 quyển tự truyện mang tên "Vàng Anh và Phượng Hoàng". Nội dung của sách lấy từ chính câu chuyện "từ Hero trở thành Zero", sau đó là một cuộc hành trình lội ngược dòng để đi đến ngày hôm nay. Hoàng Thùy Linh xem cuốn sách này như một câu trả lời, một món nợ phải trả cho những người từng bị thất vọng và cả những ai đang tin tưởng cô trong quãng đường nhiều năm qua.  

 

Hoàng Thùy Linh mở màn buổi họp báo bằng một tiết mục đệm đàn piano

Cô chậm rãi giải bày từng tâm sự của mình về lý do chọn thời điểm này để đối diện với câu chuyện trong quá khứ.

Trong họp báo, Hoàng Thùy Linh xúc động chia sẻ: "Linh nghĩ mình nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành, và sau 10 năm thì mình đã có đủ dũng khí để đối diện. Ngày hôm nay giống như là Hoàng Thùy Linh của hiện tại gặp lại mình cách đây 10 năm. Bộ phim kết thúc vào 10 năm trước nhưng vai đó trong 10 năm qua Linh vẫn diễn, Linh không muốn cho nó có một kết cục như vậy. Nếu như cuộc đời chúng ta ở những năm đầu đời rất màu hồng, đẹp như nhân vật Vàng Anh đó, nhưng rồi cuộc đời đâu có màu hồng mãi như vậy, vì thế thì đâu phải là đời? Hoàng Thuỳ Linh của ngày hôm nay đã có đủ thành tựu và bản lĩnh để nói một lời xin lỗi đến với Vàng Anh - tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước. Hoàng Thuỳ Linh của ngày hôm nay đang vươn lên từ đống tro tàn rực rỡ năm xưa. Và Linh cần một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh để trả lại cho cô ấy tuổi thanh xuân rực rỡ".

Tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" của Hoàng Thùy Linh dự kiến phát hành toàn quốc vào tháng 11/2017.

Một số hình ảnh trong họp báo:
 
 
 

Hoàng Thùy Linh cố kìm lại sự xúc động khi nhắc về chuyện cũ

 
 
 
 

Đạo diễn Quang Huy...

... và Phạm Quỳnh Anh là người đứng sau hỗ trợ cho chuỗi dự án 10 năm của Hoàng Thùy Linh




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news