Tin mới

Hoàng Thùy Linh tung bộ ảnh đẹp xuất sắc, khác xa ảnh bị chụp lén

Thứ năm, 06/02/2020, 16:44 (GMT+7)

Những khoảnh khắc dạo phố của Hoàng Thùy Linh vô cùng xinh đẹp, hút hồn gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã khoe những khoảnh khắc hút hồn trong chuyến công tác tại Mỹ. Trong những bức ảnh chia sẻ, nữ ca sĩ diện đồ sương sương nhưng nhan sắc vô cùng xinh đẹp đi dạo trên những con phố ở Mỹ.

Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc hút hồn khi dạo phố ở Mỹ

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn có những biểu cảm rất đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú. Những bức hình nữ ca sĩ đăng tải khác xa với hình bị chụp lén trước đó.

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị chụp lén trước đó

Dù không công cai nhưng cư dân mạng đều đồn đoán người tháp tùng giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” trong chuyến công tác tại Mỹ là Gil Lê.

Trước đó, Trọng Hiếu, người bạn đi cùng cả 2 đã vô tình để lộ hình ảnh Gil Lê "đội nắng" chụp ảnh cho Hoàng Thuỳ Linh cực đáng yêu. Bởi vậy, dân tình đều đồng loạt cho rằng người chụp ảnh cho Hoàng Thùy Linh chính là Gil Lê.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng vào tin đồn mua nhà chung

Thời gian vừa qua, có rất nhiều hình ảnh hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khiến người hâm mộ thích thú. Mới đây, Cộng đồng mạng còn xôn xao tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã cùng nhau mua nhà riêng. Dù cả hai đều không lên tiếng về thông tin trên nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi sớm có thể về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news