Tin mới

Hoàng Thùy Linh tuyên bố 'không thừa năng lượng để yêu'

Thứ sáu, 09/08/2019, 11:13 (GMT+7)

Vừa ra mắt MV "Tứ phủ", Hoàng Thùy Linh lại có phát ngôn bất ngờ về chuyện yêu đương của bản thân.

Tối 8/8, MV "Tứ phủ" của Hoàng Thùy Linh chính thức lên sóng. Nối tiếp thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", "Tứ phủ" nhanh chóng leo thẳng lên vị trí số 1 BXH iTunes Việt Nam, vượt qua cả những bản hit đình đám như Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân, Senorita của Camila Cabello hay Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng.

Hoàng Thùy Linh thừa nhận mình không còn thừa năng lượng để yêu đương.

Tại buổi họp báo ra mắt MV "Tứ phủ", Hoàng Thùy Linh chia sẻ đây là dự án tiếp nối của những gì ngông cuồng, kì quặc nhất trong chính con người cô, sau thành công của "Bánh trôi nước".

Hoàng Thùy Linh nói rất nhiều về dự án âm nhạc mới này, nhưng trong đó nổi bật câu nói bật mí về chuyện tình cảm cá nhân: "Câu chuyện của người nữ trong ‘Tứ phủ’ cũng phần nào phảng phất con người Hoàng Thuỳ Linh bây giờ. Tôi không còn thừa năng lượng để yêu đương nữa, đã đến lúc tôi cần tập trung làm những việc mà cuộc đời vốn sắp đặt cho tôi”. Có thể thấy, sau những vấp ngã của tuổi trẻ, Hoàng Thùy Linh bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ tự thừa nhận mình vẫn giữ cái chất ngông cuồng nhưng đã đến lúc cô tập trung cho sự nghiệp chứ không phải chuyện yêu đương.

Vừa mới ra mắt MV "Tứ phủ" của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 BXH iTunes Việt Nam.

Được biết "Tứ phủ" là bài hát có thời gian thai nghén kéo dài tới một năm, là "một bước đi dài hơn, khó hơn, là một sự thăng hoa của những gì ca khúc Bánh trôi nước mang lại". Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, phổ thơ Ngân Vi, phối khí Triple D và Long Halo.

"Tứ phủ" lấy cảm hứng từ huyền tích của đạo Mẫu, kể về một vị thánh cô giúp vua Lê kháng giặc, ngày ngày chờ đợi người quân tử và đến khi mất đi vẫn một lòng trung trinh. Bài hát này thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt vốn trường tồn với thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news