Tin mới

Hoàng Thùy Linh và 4 mối tình giấu giếm tốn nhiều giấy mực của truyền thông

Thứ ba, 26/05/2020, 15:20 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, thành công nhưng lận đận trong tình duyên. Dù từng trải qua khá nhiều mối tình xong chưa một lần nữ ca sĩ thoải mái xác nhận chuyện yêu đương trước công chúng.

Hoàng Thùy Linh và mối tình thời Nhật ký Vàng Anh

Đây có lẽ là mối tình Hoàng Thùy Linh không muốn nhắc tới nhất bởi đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, việc lộ clip nóng với bạn trai là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ mất tất cả, bị dư luận quay lưng chỉ sau 1 đêm.

Hoàng Thùy Linh từng lên tiếng xin lỗi khi lộ clip nhạy cảm với người yêu (ảnh internet)

Bê bối tình cảm khiến Hoàng Thùy Linh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù sau đó đã lên tiếng xin lỗi nhưng sự nghiệp của giọng ca "Tứ phủ" bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều đáng nói, người cô yêu cũng không thể cùng cô vượt qua sóng gió, Hoàng Thùy Linh chọn cách rời xa sân khấu để ở ẩn.

>> Xem thêm: Chàng trai châu Phi lấy tiểu thư Hà Nội, một tay chăm cả vợ ốm con mọn

Bẵng đi một thời gian, cô quyết định trở lại với làng giải trí, đi lên từ chính vấp ngã của tuổi trẻ để theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Người ta ví Hoàng Thùy Linh khi đó như lội bùn để đứng dậy, bất chấp mọi lời chỉ trích mà đến tận bây giờ vẫn bám lấy cô.

Hoàng Thùy Linh và tình yêu không lên tiếng với người mẫu Vĩnh Thụy

Hậu bê bối đời tư, sau khi quyết định trở lại làng giải trí, chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh có khởi sắc. Cô bắt đầu mở cửa trái tim đã khép bao nhiêu năm qua để đến với người mẫu Vĩnh Thụy.

Nữ ca sĩ từng hạnh phúc bên Vĩnh Thụy (ảnh internet)

Cặp đôi chưa một lần xác nhận chuyện có quan hệ tình cảm mà chỉ vui vẻ xuất hiện bên nhau và đăng tải những hình ảnh ngọt ngào. Việc còn lại là để dư luận tự hiểu. Có lẽ, một cô gái từng vướng vết nhơ trong đời không muốn rùm beng tất cả mọi chuyện mà chỉ sống với cảm xúc của chính mình.

>> Xem thêm: Chàng trai thất tình ngồi dầm mưa thâu đêm: Tình yêu khiến người đàn ông trở nên yếu đuối

Cặp đôi gắn bó tới mức Vĩnh Thụy từng nhiều lần về nhà Hoàng Thùy Linh còn Hoàng Thùy Linh cũng thân thiết với người nhà Vĩnh Thụy như dâu con trong nhà. Chuyện tình của cả hai chỉ chờ một đám cưới, được mọi người hết mực ủng hộ thì sau 3 năm, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi.

Tuy không còn yêu nhưng thương vẫn sâu nặng. Vĩnh Thụy dành tình cảm trân trọng nhất cho Hoàng Thùy Linh dù cả hai không còn chung đường. Nam người mẫu không ít lần lên tiếng bảo vệ khi bạn gái bị đào xới quá khứ nhạy cảm.

Hoàng Thùy Linh và mối tình gặp rào cản với Harry Lu

Chia tay Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh từng vướng tin đồn yêu Harry Lu - sao nam người Đài Loan khi cả hai cùng tham gia dự án phim Thần tượng. Cặp đôi bị bắt gặp nhiều lần sánh đôi bên nhau và trao những cử chỉ thân mật như người yêu.

Mối tình chớm nở với nam thần tượng xứ Hàn - Harry Lu (ảnh internet)

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn, Harry Lu đã vô tư tiết lộ việc bố mẹ anh khó tính và không thích Hoàng Thùy Linh. Điều này đã khiến cho mối tình mới chớm nở đã vội tàn. Giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" sau đó cũng không còn thấy xuất hiện bên bạn diễn điển trai nữa.

>>Xem thêm: 14 năm sống trên đời cô gái bỗng phát hiện mình chính là con vua

Trong cuốn tự truyện năm 2018, lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh nhắc đến mối tình với nam thần xứ Đài. Cô cho biết mối quan hệ đó chưa hẳn là tình yêu nhưng chia sẻ của anh lại khiến cô cảm thấy tổn thương vì nó như một vết xước gợi lại nỗi đau lòng trong quá khứ.

Hoàng Thùy Linh dính nghi vấn tình đồng giới với Gil Lê

Sau hàng loạt những chuyện tình giang dở với các mỹ nam, Hoàng Thùy Linh khiến dư luận một lần nữa bất ngờ khi vướng nghi án yêu đường đồng giới với Gil Lê - cũng là tình cũ một thời của Chi Pu.

Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò Gil Lê (ảnh internet)

Cặp đôi bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau trong nhiều sự kiện, thậm chí đi ăn, đi chơi, mặc đồ đôi. Mối quan hệ của cả hai với gia đình hai bên cũng rất tốt. Nghi vấn tình cảm càng thêm chắc chắn khi hình ảnh cặp đôi tình tứ trên phi trường được lan truyền. Hoàng Thùy Linh thoải mái tựa vai tình cũ Chi Pu ngủ ngon lành.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh hớ hênh làm lộ điểm nhạy cảm khi diện mốt không nội y

Mới đây, giữa thời điểm Chi Pu lên tiếng về mối tình khắc cốt ghi tâm, khiến cô bật khóc, được cho là hướng tới Gil Lê thì lúc này, Hoàng Thùy Linh và cựu thành viên nhóm nhạc X5 lại bị bắt gặp đi mua sắm và du lịch cùng nhau.

Cả hai bị bắt gặp nhiều lần xuất hiện tình tứ bên nhau (ảnh internet)

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ song thông qua những hành động của cả hai. Chuyện cặp đôi nảy sinh tình cảm là điều dễ hiểu và người hâm mộ cũng hết lòng ủng hộ mối quan hệ này. Sau nhiều tổn thương về tình cảm, đã đến lúc Hoàng Thùy Linh xứng đáng nhận được một tình yêu khiến cô tự tin công khai?!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news