Tin mới

Hoàng Thùy nói gì khi chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019?

Thứ ba, 07/05/2019, 08:59 (GMT+7)

Sau khi biết mình sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân.

Theo tin tức báo chí đăng tải, ngày 6/5, đơn vị nắm giữ bản quyền lựa chọn thí sinh tham gia Miss Universe công bố Hoàng Thùy trở thành đại diện chính thức của đấu trường sắc đẹp này. Hiện, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ xin cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam tại HHHV Thế giới 2019.

Ngay sau khi biết mình sẽ đại diện cho nước nhà tham dự một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Hoàng Thùy đã chia sẻ một trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

'Lúc bắt đầu thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, bạn có biết lúc đó tôi bị khủng khoảng trầm trọng nhưng vẫn phải cố tỏa ra mạnh mẽ. Tôi còn nhớ lúc đó BTC vừa đăng hình lên trang chủ của MUV, lượng share tăng một cách chóng mặt và chiếm 70% là phản đối sự lựa chọn của tôi.

Hơn thế nữa tôi nhận được khoảng chục cuộc gọi từ những anh chị quyền lực trong nghề. Người nói tôi quá mạo hiểm, người chửi tôi thẳng mặt, nói tôi chưa gì chắc chắn mà dám đánh đổi, sẽ bị so sánh về năng lực... Nếu tôi out top sự nghiệp 7 năm gây dựng coi như sụp đổ.

Ngay cả đến đêm chung kết, tôi liên tục nhận được các cuộc gọi nói tôi rút, 3 ngày trước chung kết tôi đã khóc rất nhiều sau khi diễn ra phỏng vấn kín cùng BGK, tôi phân vân ko biết sự lựa chọn của mình liệu có đúng không?

Bài đăng của Hoàng Thùy trên trang cá nhân.

Tôi cho phép mình khóc hết 1 ngày và nói với bản thân mình 2 điều:

Tôi sẽ chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình dù thắng hay thua tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với nó và đã chọn sẽ đi tới cùng.

Tôi nhắc lại bản thân mình giấc mơ được mang hình ảnh người mẫu Việt và người Việt ra thế giới mà tôi đã làm trong nhiều năm qua. Và đây là cơ hội vàng mà tôi phải nắm lấy.

Tôi chỉ muốn nói rằng chúng ta hãy luôn phấn đấu, kiên định và luôn chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình và đó là sức mạnh để chúng ta vượt lên mọi thử thách.

Một chặng đường phía trước sẽ có nhiều áp lực nhưng tôi biết các bạn sẽ luôn cùng với tôi để giúp tôi viết tiếp một giấc mơ đẹp. Giấc mơ mang tên Việt Nam'.




Loạt ảnh vừa được ekip của Hoàng Thùy công bố.

Theo ban tổ chức, suốt thời gian qua, Hoàng Thùy dành nhiều thời gian tập luyện hình thể, theo chế độ dinh dưỡng, khoa học. Chỉ số hình thể hiện tại của cô là chiều cao 1,77m, số đo ba vòng 82-60-94. Cô cũng sở hữu vẻ ngoài cá tính, hiện đại.

Hoàng Thùy chia sẻ cô luôn giữ tâm lý thoải mái, không ngại việc bị so sánh và cũng không áp lực trước thành tích top 5 của H'Hen Niê. Song cô mong khán giả sẽ nhìn nhận sự cố gắng của mình một cách tích cực.

Năm ngoái, Hoàng Thùy cũng có mặt ở Thái Lan để theo dõi, cổ vũ hành trình chinh phục Miss Universe của H'Hen Niê nên cô đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân và quyết tâm sẽ gặt hát thành tích tốt về cho Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news