Tin mới

Hoàng Thùy nói gì về vụ diện đồ lót trước mặt nhà sư gây phẫn nộ

Thứ ba, 11/02/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh Hoàng Thùy chụp ở ngôi chùa Thái sau khi đăng tải đã gây phẫn nộ với công chúng bởi lối ăn mặc không hợp với không khí trang nghiêm nơi chùa chiề

 

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh Hoàng Thùy chụp ở ngôi chùa Thái sau khi đăng tải đã gây phẫn nộ với công chúng bởi lối ăn mặc không hợp với không khí trang nghiêm nơi chùa chiền. Sau khi có những phản hồi từ dư luận, Hoàng Thùy đã lên tiếng về sự việc này.

Hoàng Thùy cho biết: "Tôi đang ở London cùng ê-kíp để thực hiện một số bộ ảnh thời trang. Do lệch múi giờ và bận rộn công việc nên tôi không kịp cập nhật thông tin ở nhà. Vì thế khi sự việc liên quan đến bộ ảnh, chụp cùng tạp chí Elle Việt Nam cách đây hơn một năm nhận được những bình luận trái chiều, chính tôi cũng cảm thấy ngạc nhiên và khá bất ngờ".

Hoàng Thùy nói gì về vụ diện đồ lót trước mặt nhà sư gây phẫn nộ

Bức ảnh của Hoàng Thùy khiến dư luận phẫn nộ

Cô cũng cho biết, khi thực hiện bộ ảnh này, cô và cả ekip thực hiện đã xin phép nhà chùa cùng các sư thầy trước đó. Và thực tế thì cô không mặc quần lót để chụp ảnh như mọi người vẫn nghĩ, có thể là do góc ảnh khiến mọi người hiểu nhầm còn thực tế cô mặc một chiếc quần sooc nằm trong bộ sưu tập xuân hè của Giorgio Armani.

Theo Hoàng Thùy, việc chụp một bộ sưu tập thì mọi khâu sản xuất, chụp ảnh và đăng trên tạp chí đều đã được xin phép và kiểm duyệt rất kỹ càng. Người mẫu chỉ là một phần trong chuỗi quá trình thực hiện một bộ ảnh.

Hiện tại, cô đang tập trung cho công việc của mình tại Tuần lễ thời trang London nên không muốn có bất kì chuyện gì xảy ra từ sự việc trên vào thời điểm này.

Lê Vy


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news