Tin mới

Hoàng Thùy nói vụ người mẫu mặc Bikini đón U23: "Vietjet đổi lỗi cho các người mẫu! Thật sự thất vọng"

Thứ hai, 29/01/2018, 12:44 (GMT+7)

Ngày 28/1, hình ảnh dàn người mẫu mặc bikini khoe đường cong trên chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngày 28/1, hình ảnh dàn người mẫu mặc bikini khoe đường cong trên chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đoạn clip được đăng tải cho thấy các người mẫu tạo dáng trên chuyên cơ như đang biểu diễn thời trang nội y. Hình ảnh ghi lại cũng cho thấy tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ vì sự xuất hiện của dàn người mẫu. Một số cầu thủ còn che mặt vì ngượng, đội trưởng Xuân Trường cúi mặt nghỉ ngơi thay vì chuyên tâm chăm chú theo dõi màn biểu diễn trước mắt. Trước sự việc trên, nhiều người đẹp showbiz đã lên tiếng.

Lại Thanh Hương mặc bikini biểu diễn phản cảm trên chuyến bay trở về nước của U23 Việt Nam.

Người mẫu, Á Hậu Hoàng Thùy chia sẻ: "Tội các bạn người mẫu, tội những người phụ nữ. Nếu bầu show mà gọi kêu đi diễn trong chương trình đón U23 Việt Nam trở về thì ai chẳng muốn đi, ngay cả mời Thuỳ, Thuỳ cũng đi nhé. Ai chẳng tự hào về U23. Và tức khắc chương trình đón U23 Việt Nam thì mặc định trong đầu ai cũng sẽ nghĩ một màn trình diễn tử tế và văn minh. Có ai ngờ đến sẽ là trình diễn như những hình ảnh Mn thấy trên mạng

Đến mới té ngửa ra, thì có quyền từ chối!? Nói thật nhiều khi người mẫu hạng A đến mà thấy vậy cũng khó là từ chối, rất nhiều lí do các bạn ạ. Nếu từ chối bị nói là ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp , bị tẩy chay, bồi thường như vậy sao mà dám từ chối.

Mọi người chê các bạn người mẫu ăn mặc phản cảm, người mẫu không được chọn trang phục và makeup, mình biết hết các người mẫu ở đó , nhiều bạn mặc đồ thời trang và áo dài rất đẹp, thanh lịch, vậy ai làm cho các bạn trông phản cảm!? Hãng hàng không đổi lỗi cho các người mẫu =>thật sự thất vọng. Hãy Nhìn mọi việc theo con mắt khách quan, vị tha và chỉ trích đúng người! Nếu ai đó đã thấy hình ảnh phản cảm thì cũng đừng sử dụng những lời lẽ phản cảm để chỉ trích."

Hoàng Thùy bày tỏ quan điểm: "Tội các bạn người mẫu, tội những người phụ nữ.

Người mẫu Next Top Model - Kim Nhã: "Cùng ăn cơm tổ nghiệp nên xin đừng chà đạp người cùng ngành. Người ta chắc gì đã biết mình phải mặc gì khi đón tiếp."

Siêu mẫu Xuân Lan đồng ý quan điểm lỗi ở hãng hàng không, xin đừng mắng người mẫu.

Người mẫu Minh Tú tin rằng đây là màn biểu diễn bikini sai thời gian, thời điểm và không có giá trị thông điệp. Nữ ca sĩ Trương Kiều Diễm nói tự cảm thấy xấu hổ khi xem những hình ảnh trên mạng xã hội.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bikini phản cảm