Tin mới

Hoàng Thùy, Song Hye Kyo ngồi hàng ghế đầu trong show tại London

Thứ tư, 22/02/2017, 15:02 (GMT+7)

Chân dài Hoàng Thùy, Song Hye Kyo, Ngô Diệc Phàm cùng nhiều dàn sao nổi tiếng xuất hiện tại hàng ghế đầu tại Tuần lễ thời trang London, Anh.

Chân dài Hoàng Thùy, Song Hye Kyo, Ngô Diệc Phàm cùng nhiều dàn sao nổi tiếng xuất hiện tại hàng ghế đầu tại Tuần lễ thời trang London, Anh.

Ngày 20/1, Tuần lễ thời trang London, Anh thu hút nhiều sao nổi tiếng đến tham dự. Đại diện Việt Nam là chân dài Hoàng Thùy. Đến xem bộ sưu tập mới của thương hiệu nổi tiếng, Hoàng Thùy diện trang phục bra-top trễ vai gợi cảm, áo khoác lông bên ngoài sành điệu và ấm áp. Vòng cổ choker bản to ánh kim hợp xu hướng.

Hoàng Thùy nổi bật tại sự kiện thời trang London. Ảnh internet

Hoàng Thùy ngồi ở hàng ghế đầu của show diễn. Trước đó, quán quân Vietnam's Next Top Model liên tục diễn 6 show. Cô cho rằng đây là chuyến đi thành công giúp mình có nhiều kinh nghiệm cũng như mở ra nhiều cơ hội mới ở thị trường quốc tế.

Song Hye Kyo lôi cuốn với gương mặt xinh xắn. Ảnh Gettyimages

Cũng xuất hiện trong hàng ghế đầu tại show diễn là mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đầy lôi cuốn với gương mặt xinh xắn cùng lối trang điểm nhẹ nhàng thường thấy của mình. Cô là khách mời VIP của show diễn khi được ngồi hàng ghế đầu tiên để theo dõi các người mẫu trình diễn.  

Ngô Diệc Phàm. Ảnh Gettyimages

Bên cạnh đó, "Đường Tăng" Ngô Diệc Phàm cũng là một trong ba khách mời châu Á nổi tiếng tại show diễn Burberry.  Anh diện "cả cây" thời trang của Burberry với thiết kế áo len độc đáo. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo