Tin mới

Hoàng tử đẹp trai, siêu giàu của Hoàng thân Dubai

Thứ ba, 12/05/2015, 10:47 (GMT+7)

Điển trai, quyến rũ, là con trai vị Hoàng thân giàu nhất Dubai, Hoàng tử Sheikh Hamdan là người đàn ông hoàn hảo mà mọi người phụ nữ mơ ước. Điều quan trọng hơn nữa là là vị Hoàng tử cho đến nay vẫn còn độc thân.

Điển trai, quyến rũ, là con trai vị Hoàng thân giàu nhất Dubai, Hoàng tử Sheikh Hamdan là người đàn ông hoàn hảo mà mọi người phụ nữ mơ ước. Điều quan trọng hơn nữa là là vị Hoàng tử cho đến nay vẫn còn độc thân. 

Dubai là một trong các vương quốc của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, và cũng là thành phố lớn nhất của quốc gia này (thường được gọi là Thành phố Dubai) để tránh gây nhầm lẫn giữa thành phố và các tiểu vương quốc khác. Dubai hiện nay được trị vì bởi vua Mohammed bin Rashid Al Maktoum.

 

Quốc vương Dubai Mohammed bin Rashid al Maktoum là một trong những hoàng thân giàu nhất thế giới. Ông có tất cả 16 người con, bao gồm 7 hoàng tử và 9 công chúa, tất cả đều có một điểm chung là vẻ ngoài đẹp đẽ đến kinh ngạc.

Hoàng tử Sheikh Hamdan (sinh ngày 13/11/1982, con trai thứ của vua Mohammed Bin Rashid Al Maktoum và Vương Phi Sheik Hind, được tấn phong Thái tử năm 2008) được xem là nhân vật nổi trội nhất hoàng tộc Dubai.

 
 

Đức vua Mohammed có tới 7 hoàng tử, thế nhưng ngay từ khi chưa được chỉ định làm thái tử nối ngôi thì hoàng tử thứ 2, chính là hoàng thái tử Hamdan, đã được cha tin cậy giao nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy Nhà nước Dubai. Đầu tiên phải kể đến chức vụ đứng đầu Ủy ban Hành pháp Dubai, nắm quyền kiểm soát những vấn đề liên quan đến chính trị và kinh tế của toàn đất nước.

 

Hoàng tử cũng là người đứng đầu Sheikh Mohammed bin Rashid Establishment của Young Business Leaders (Các nhà lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ); Chủ tịch của Hội đồng thể thao Dubai, đồng thời là người đứng đầu Trung tâm bệnh tự kỉ của tiểu vương quốc này.

 

Sheikh Hamdan đi học ở Dubai tại trường tư Rashid và tiếp tục theo học ở Anh. Tại đây, Hamdan tốt nghiệp trường Sandhurst và sau đó là sinh viên trường Kinh tế London.

 
 
 

Hoàng tử  là người có khả năng thể thao cực tốt, có thể chơi được nhiều môn thể thao từ: bóng chuyền, trượt tuyết, đá bóng…tới bơi lội, bắn cung… và đã từng đạt nhiều giải thế giới về đua ngựa, ném bóng.

Ngoài ra, Hoàng tử cũng có thể lái phi cơ chiến đấu rất cừ.  Anh sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thể thao đáng ngưỡng mộ. Bộ sưu tập những chiếc xe sang trọng của Hoàng tử gồm các thương hiệu nổi tiếng như: Mercedes Benz, Jeep sa mạc, Porsche, Lamborghini và Ferrari.

 
 
 

Hoàng tử cũng sở hữu con lạc đà đắt nhất thế giới: 2,7 triệu đô la Mỹ và ngoài ra là rất nhiều động vật quý hiếm như: đại bàng, hổ trắng...

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news