Tin mới

Hoàng tử Harry bị cha vợ chê “thô lỗ” và tiết lộ gây sốc về hành động “phũ phàng” của Meghan trước lễ cưới

Thứ hai, 13/08/2018, 15:21 (GMT+7)

Ông Thomas, cha của Meghan mới đây tiếp tục đưa ra những phát ngôn gây sốc về con rể và con gái mình.

Ông Thomas, cha của Meghan mới đây tiếp tục đưa ra những phát ngôn gây sốc về con rể và con gái mình.

Mới đây, các trang tin nước Anh đều đồng loạt đưa tin, Hoàng tử Harry đã bí mật gọi điện cho cha vợ trước ngày cưới để xác nhận chuyện ông Thomas có hợp tác với các tay săn ảnh hay không.

Và ông Thomas đã lừa dối con rể bằng việc phủ nhận mọi thứ.

Sau khi sự thật gây sốc này được tiết lộ, ông Thomas đã ngay lập tức lên tiếng phản hồi về thông tin này. Ông Thomas đã thẳng thắn thừa nhận ông đã nói dối Hoàng tử Harry.

Trước đó, Harry từng cảnh báo với ông Thomas rằng không bao giờ tiếp xúc với báo chí. Nếu ông Thomas dính vào họ, hậu quả sẽ khôn lường. Harry nói rằng họ sẽ nuốt sống người đàn ông 74 tuổi này.

Sau lễ cưới, cặp đôi Harry và đã gọi cho ông Thomas một lần nữa, khi ông đang ở trong bệnh viện phục hồi sau ca phẫu thuật tim. Ông Thomas cho biết Hoàng tử Harry đã nói với ông rằng: "Nếu cha lắng nghe con thì mọi chuyện sẽ không xảy ra như vậy".

Hoàng tử Harry bị cha vợ chê “thô lỗ” và tiết lộ gây sốc về hành động “phũ phàng” của Meghan trước lễ cưới - Ảnh 1.

Ông Thomas tiếp tục có những phát ngôn gây sốc.

Ông Thomas cho hay những lời chỉ trích của con rể đối với ông là hoàn toàn đúng nhưng người đàn ông 74 tuổi này lại cho rằng con rể ông thật thô lỗ khi gọi điện trong lúc ông đang nằm viện phục hồi, điều này khiến ông vô cùng tức giận và khó chịu.

Không dừng lại ở đó, ông Thomas còn tiết lộ gây sốc về sự thật việc ông không tham gia đám cưới hoàng gia.

"Tôi chưa bao giờ có lời mời tham dự đám cưới. Tôi đành chấp nhận vì có thể do tôi là một phần trong đám cưới rồi.

Tôi đã hỏi Meghan liệu con bé có thể gửi lời mời đến các thành viên trong gia đình được không. Họ sẽ khó có đủ khả năng để đến đông đủ nhưng đó là một hành động ý nghĩa. Tất nhiên chuyện đó không xảy ra.

Khi tôi nói chuyện với Harry trên điện thoại, tôi hỏi Harry rằng tôi có thể phát biểu trong đám cưới được không. Harry đã hỏi ý kiến Meghan và con gái tôi nói rằng không có chỗ cho tôi ở đó", ông Thomas cho hay.

Hoàng tử Harry bị cha vợ chê “thô lỗ” và tiết lộ gây sốc về hành động “phũ phàng” của Meghan trước lễ cưới - Ảnh 2.

Ông Meghan bị con gái làm cho tổn thương sâu sắc.

Chính lời nói của Meghan đã khiến ông cảm thấy tổn thương sâu sắc. Cuối cùng, sau một loạt những ồn ào xung quanh, ông Thomas cho biết ông không quan tâm đến gia đình hoàng gia nữa và muốn quay về cuộc sống của mình như trước kia.

Nguồn: Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news