Tin mới

Hoàng Y Nhung không muốn làm “bình hoa di động”

Thứ tư, 16/03/2016, 15:54 (GMT+7)

Tối qua (16/03), nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung đã có một buổi ra mắt MV “Hạnh phúc của người khác”, đồng thời là tiệc sinh nhật đầm ấm bên người thân cùng bạn bè.

Tối qua (16/03), nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung đã có một buổi ra mắt MV “Hạnh phúc của người khác”, đồng thời là tiệc sinh nhật đầm ấm bên người thân cùng bạn bè.

Đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến tham dự, chung vui cùng Hoàng Y Nhung
 

Hoàng Y Nhung thay bộ trang phục ngắn, năng động và vô cùng sexy để biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ca khúc chủ đề “Hạnh phúc của người khác”, Hoàng Y Nhung còn thể hiện ca khúc “Đông tàn”.

Nam ca sĩ Việt Quang là người anh trai thân thiết của Hoàng Y Nhung, thời gian vừa qua, Việt Quang ít xuất hiện trên các sân khấu lớn, anh chủ yếu hát quán bar, phòng trà, sự kiện. 

Tại buổi tiệc sinh nhật, nam ca sĩ “Tình ơi” mang đến cho khán giả ca khúc “Hotel California”.

Y Nhung hạnh phúc đón sinh nhật.

Hoàng Y Nhung (tên thật: Trần Hồng Nhung) vốn là cái tên khá quen thuộc của nhiều sân khấu ca nhạc ở TP Hồ Chí Minh bằng giọng hát đẹp, trầm ấm.

Từ nhỏ, Hoàng Y Nhung đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, hội họa, múa nhưng cô dành đam mê lớn của mình cho ca hát. Tuy nhiên, may mắn chưa thực sự mỉm cười với người đẹp này.

Được yêu mến qua các ca khúc trữ tình nhưng Y Nhung luôn muốn vượt ra khỏi các giới hạn của mình. Người đẹp tự tìm hiểu và thử sức với các thể loại âm nhạc khác nhau như dance, ballad…

Khoảng 2 năm trở lại, Y Nhung ít xuất hiện trên sân khấu, cô dành thời gian giúp gia đình quản lý công việc kinh doanh.

Hiện tại, người đẹp này đang dồn sức cho các dự án âm nhạc. MV Hạnh phúc của người khác” dù mới ra mắt nhưng đặt mốc hơn 1,2 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến

Sự đón nhận của khán giả yêu nhạc là động lực để Hoàng Y Nhung tiếp tục lên ý tưởng cho MV mới “Em hiểu…” các single để khẳng định phong cách riêng trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news