Tin mới

Hoàng Yến Chibi bất ngờ thừa nhận có thai với Liên Bỉnh Phát trong phim mới

Thứ ba, 06/08/2019, 11:08 (GMT+7)

Trong trailer bộ phim “Ngôi nhà bươm bướm”, Hoàng Yến Chibi đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi tuyên bố có thai với Liên Bỉnh Phát.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã nhận lời làm nữ chính trong bộ phim “Ngôi nhà bươm bướm”. Trong đoạn trailer chính thức của bộ phim, nhiều phân đoạn thú vị đã được tiết lộ. Những phân cảnh chuyển tiếp liên tục, từ việc đòi cưới của cặp Hoàng - Mai đến cảnh 2 gia đình gặp gỡ nói chuyện. Tại nhà riêng, Mai cũng vui vẻ nhắc đến người yêu trước mặt bố mẹ và bày tỏ nguyện vọng muốn cưới sớm. Mặc bố nổi cáu, cấm cản, Mai tuyên bố đã có thai với Hoàng.

Hoàng Yến Chibi tuyên bố có thai với Liên Bỉnh Phát trong phim mới

Ngoài sự xuất hiện của Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát, trailer "Ngôi nhà bươm bướm" còn hé lộ sự xuất hiện của: NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Vân Trang... trong phim.

Theo nhà sản xuất, Ngôi nhà bươm bướm là bộ phim được xây dựng dựa trên mô-típ tình cảm đan xen yếu tố hài hước. Tuy nhiên, sau tất cả, đích đến cuối cùng mà nhà sản xuất mong muốn vẫn là giá trị của gia đình trong xã hội, vị trí của cha mẹ trong trái tim của những người con. Bộ phim được lấy cảm hứng và chuyển thể từ hài kịch La Cage aux Folles nổi tiếng của Jean Poiret.

Cảnh 2 gia đình sui gia gặp mặt trong phim

Bộ phim xoay quanh hành trình vượt qua trở ngại của của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi) để đến cuộc hôn nhân mơ ước. Qua nhiều phen “chiêu dụ” và thuyết phục, Mai đã đưa được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ rất êm đẹp cho đến khi cả hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật "động trời" cùng sự khác biệt về mọi mặt.

Sự kết hợp dàn cast là những diễn viên trẻ cùng các gương mặt gạo cội với bối cảnh phim thời đại cùng câu chuyện thú vị, "Ngôi nhà bươm bướm" chính là một trong những bộ phim Việt nằm trong danh sách "đáng xem" vào mùa Hè 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news