Tin mới

Hoàng Yến Chibi "chạm một tay" Vô địch Học viện ngôi sao

Thứ năm, 12/06/2014, 15:05 (GMT+7)

Ứng cử viên sáng giá của chức Quán quân của Học viện ngôi sao đang nghiêng về hotgirl Chibi.

Ứng cử viên sáng giá của chức Quán quân của Học viện ngôi sao đang nghiêng về hotgirl Chibi.

Đêm trình diễn của Top 3 Học viện ngôi sao vừa kết thúc tối thứ 4 (11/6). Hoàng Yến Chibi đang dẫn trước Hòa minzy và Gia Bảo trong cuộc đua ngôi vị Quán quân Học viện ngôi sao. Hotgirl Chibi nhận được 41,68% tỷ lệ bình chọn từ khán giả truyền hình tính đến tối qua. Nhiều fan vui mừng khi cô gái 19 tuổi đã chạm được một tay vào chiếc Cúp Vô địch.

Tuy nhiên, đây chưa phải là kết quả cuối cùng. Chênh lệch về tỷ lệ bình chọn không quá cao giữa 3 học viên. Khán giả vẫn có thể tiếp tục nhắn tin cho Top 3 đến thời điểm công bố đóng cổng bình chọn. Đêm liveshow chung kết công bố người thắng cuộc sẽ diễn ra tối thứ 4, ngày 18/6.

Hoàng Yến Chibi tiếp tục ghi điểm nhờ ca khúc hot


Lựa chọn bài hát Sống như những đóa hoa, hotgirl 19 tuổi tiếp tục đánh trúng tâm lý người nghe. Đây là một bài hát ý nghĩa với giai điệu đẹp, đang gây sốt Cộng đồng mạng. Ca từ mộc mạc và cách thể hiện giản dị, trong sáng của Hoàng Yến đưa đến cho khán giả thưởng thức một tiết mục khó quên. Theo Hoàng Yến, lời hát cũng là tâm sự của chính mình – một cô gái đang trên đường theo đuổi ước mơ, lý tưởng, luôn lạc quan yêu đời như những đóa hoa.

Đây là phần trình diễn hết sức tình cờ, vì ca khúc này Hoàng Yến nghe một chị trang điểm hát và thích quá nên chọn luôn. Cũng chính cơ duyên đó đã giúp cô vươn lên dẫn đầu trong Top 3, chiếm 41,68% trong tổng bình chọn.

Gia Bảo chọn hit của One Direction


Trong những tuần gần đây, Gia Bảo thường xuyên chọn ca khúc tiếng Anh. Tối qua, bản hit What makes you beautiful của One Direction đã được cover trên sân khấu Học viện ngôi sao bằng chất giọng phóng khoáng của Gia Bảo. Càng ngày, chàng trai 19 tuổi càng chứng tỏ sự tự tin trên sân khấu. Anh biểu diễu thuần thục với chân mic di động, khiến chuyên gia Alex phải thán phục: “Cách em dùng micro như một người bạn hỗ trợ trong suốt phần trình diễn của em rất là “kool” (thú vị). Em là một người rất có bản lĩnh sân khấu, từ cách em di chuyển, dừng lại đến từng động tác nhỏ đều rất tốt”.

Nữ ca sỹ Phương Linh với tư cách giám khảo cũng dành lời khen cho giọng ca của miền Nam: “Em luôn hát bằng trái tim hoàn hảo, sự hấp dẫn và lôi cuốn của em đến từ bên trong em tỏa ra”. Dù hiện tại Gia Bảo có số bình chọn thấp nhất trong Top 3 (chiếm 22,1%) nhưng không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra vì còn 1 tuần nữa để khán giả tiếp tục nhắn tin ủng hộ.

Hòa Minzy xúc động với bài hát Mẹ tôi


Ca khúc Mẹ tôi của nhạc sỹ Trần Tiến được cất lên bằng giọng hát giàu cảm xúc của cô gái trẻ 19 tuổi. Sau màn trình diễn rock của tuần trước thì tuần này, Hòa Minzy trở lại với hình ảnh trữ tình. Cả khán đài lắng lại khi nghe lời tâm sự của Hòa Minzy: “Mẹ ơi thế giới mênh mông, mênh mông không bằng nhà mình. Dù cho phú quý vinh quang, vinh quang không bằng có mẹ”.

Phần trình diễn của Hòa Minzy nhận được nhiều đồng cảm từ khán giả với 36,22% tổng số tin nhắn trong tối 11/6. Cô đang theo khá sát với Hoàng Yến Chibi khi chỉ cách 5,46% tỷ lệ phiếu bình chọn.

Đêm biểu diễn tuần thứ 12 đồng thời là bán kết Học viện ngôi sao đã mang đến cho người xem những tiết mục thú vị. Ngoài phần trình diễn của 3 học viên là khách mời Tô Lâm cùng vũ đoàn. “Cặp tình nhân Idol” Đông Hùng và Phương Linh tái hợp trên sân khấu với Just give me a reason thăng hoa nhiều cảm xúc.

Đêm gala chung kết sẽ công bố ngôi vị Quán quân Học viện ngôi sao. Hoàng Yến Chibi liệu có tiếp tục giữ vững lợi thế hay Gia Bảo, Hòa Minzy sẽ vươn lên? Câu trả lời sẽ có vào chương trình truyền hình trực tiếp tối thứ 4 tuần sau, ngày 18/6.

Xem thêm video Phương Thanh, Quang Lê xuất thần trong "Lan và Điệp"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news