Tin mới

Hoàng Yến Chibi thẳng tay tát Quách Ngọc Tuyên xây xẩm mặt mày

Thứ sáu, 10/04/2020, 10:29 (GMT+7)

Tình cũ "bạn gái" Hoài Linh bị Hoàng Yến Chibi - hot girl từng bị gạ tình 10 nghìn đô, thắng tay tát tới tấp đến xây xẩm mặt mày.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, tình cũ Nam Thư chia sẻ những câu chuyện hậu trường khi đóng chung phim với Hot girl từng bị gạ tình 10 nghìn đô - Hoàng Yến Chibi. Theo Quách Ngọc Tuyên, cảm nhận ban đầu của mình về Hoàng Yến Chibi là khá nũng nịu, và khó làm việc. Tuy nhiên, sau thời gian hợp tác thì thấy nữ diễn viên ngày càng chuyên nghiệp.

Trong đó, tình cũ của bạn gái tin đồn Hoài Linh cho biết, điều anh nhớ nhất là cảnh diễn tình cảm với Hoàng Yến Chibi và bị cô tát tới tấp đến xây xẩm mặt mày vì không thích diễn cảnh hôn với nam diễn viên này. Thái độ khi đó của nữ diễn viên khiến tình cũ "bạn gái" Hoài Linh choáng váng và không có cảm tình với cô. Cho đến mãi sau này, khi làm việc nhiều với nhau, cả hai mới hiểu và hợp tác hơn.

Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi nên duyên trong nhiều phim điện ảnh. Ảnh internet

Nhiều năm trở lại đây, Hoàng Yến Chibi ghi điểm ở lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn khác nhau trên màn ảnh rộng. Tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng được yêu thích. Cũng chính vì vậy, Hoàng Yến Chibi cho biết, cô từng bị gạ tình với giá 10 nghìn đô.

Cũng giống Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên cũng ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng nghệ thuật. Nam diễn viên từng có mối tình lâu năm với "kiều nữ làng hài" Nam Thư. Sau cuộc tình đổ vỡ, Quách Ngọc Tuyên đã có cuộc sống hạnh phúc của riêng mình và đã lên chức bố. Trong khi đó, Nam Thư vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news