Tin mới

Hoàng Yến khoe mặt mộc tàn phai, kém sắc

Thứ năm, 04/06/2015, 09:10 (GMT+7)

Những hình ảnh mặt mộc kém sắc của siêu mẫu Võ Hoàng Yến được chia sẻ khác hẳn với những hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy thường thấy.

Những hình ảnh mặt mộc kém sắc của siêu mẫu Võ Hoàng Yến được chia sẻ khác hẳn với những hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy thường thấy.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh mặt mộc lên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Sefie for today! Work hard, play harder; Mặt mộc vi vu". Hoàng Yến mặc khá giản dị, cười tươi rạng rỡ nhưng ai cũng nhận thấy gương mặt nhợt nhạt cùng đôi mắt mệt mỏi khác hẳn với những hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy thường thấy trên các sàn diễn thời trang. 

Mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
 
Dù cười tươi rạng rỡ nhưng gương mặt Hoàng Yến vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi.
 
Nhan sắc có phần kém sắc của Hoàng Yến so với thời kỳ huy hoàng.

Có thời gian, nữ siêu mẫu tăng cân một cách "chóng mặt" rồi bỗng nhiên "gầy trơ xương" khiến ai nấy đều bất ngờ. Cũng từ đây, gương mặt của cô dần trở nên hốc hác, mệt mỏi thấy rõ.

Vẻ ngoài hốc hác của Hoàng Yến trong một khoảng thời gian.

Võ Hoàng Yến vào nghề khá thuận lợi. Có hai người chị từng là thế hệ người mẫu đầu tiên tại Sài Gòn, từ nhỏ Võ Hoàng Yến đã không xa lạ với thế giới son phấn. Năm 15 tuổi, Võ Hoàng Yến đã được biểu diễn ở những show thời trang quy mô.

 
Những hình ảnh ở thời kỳ huy hoàng của Hoàng Yến.

Không chỉ đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Võ Hoàng Yến còn giành được ngôi vị Á hậu ở sân chơi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Với danh hiệu hoành tráng như vậy, ai cũng tin Võ Hoàng Yến sẽ thành tên tuổi nổi bật trong giới showbiz. Đáng tiếc, ngoài những lần dạo gót trên sàn catwalk, Võ Hoàng Yến bị bủa vây bởi bao nhiêu thị phi khó hiểu.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news