Tin mới

Hoạt chất Pomolic hóa giải hiện tượng nhờn thuốc ở bệnh nhân ung thư.

Thứ sáu, 11/03/2016, 08:00 (GMT+7)

Hiện nay, cuộc chiến chống ung thư đang gặp một vấn đề vô cùng nan giải là khối u có cơ chế kháng lại các tác nhân phá hủy tế bào bệnh nhờ vào loại protein Bcl-2 hoặc Bcl-xl. Chính yếu tố này khiến các phương pháp điều trị không đạt kết quả như mong muốn.

Hiện nay, cuộc chiến chống ung thư đang gặp một vấn đề vô cùng nan giải là khối u có cơ chế kháng lại các tác nhân phá hủy tế bào bệnh nhờ vào loại protein Bcl-2 hoặc Bcl-xl. Chính yếu tố này khiến các phương pháp điều trị không đạt kết quả như mong muốn.

 

Một trong những phát hiện mang lại niềm vui cho những bệnh nhân ung thư là trong cây hoàn ngọc “chân quê” lại có hoạt chất hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Hơn nữa, hoạt chất có trong cây hoàn ngọc lại có thể hóa giải hiện tượng bệnh nhân ung thư nhờn thuốc.

Nhờ sự hợp tác chặc chẽ của DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh và các nhà khoa học, cây hoàn ngọc lại nhân thêm niềm vui khi hoạt chất đặc biệt trong điều trị ung thư đó là Pomolic được phát hiện.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu hoạt chất Pomolic trên rễ cây hoàn ngọc 7 năm tuổi do DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây nuôi trồng. Họ cho rằng, trong rễ cây hoàn ngọc do DN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh sản xuất có hàm lượng hoạt chất Pomolic rất cao nhờ yếu tố khí hậu, thổ nhưỡng ở Tây Ninh, cách nuôi trồng, thu hoạch của DN.

Theo các nhà khoa học, Axit Pomolic có thể hóa giải được cơ chế kháng thuốc của khối u thông qua khả năng áp đảo các protein Bcl-2 và Bcl-xl. Các nhà khoa học giải thích, tế bào truyền bệnh Bcl-2 có khả năng rất cao trong việc kháng lại hàng loạt các tác nhân hóa trị liệu, vì vậy Axit Pomolic hay các dẫn xuất của nó với khả năng ức chế mạnh Bcl-2 đã mở ra một trang mới cho ngành y dược với hy vọng sẽ có một sản phẩm chữa các bệnh ung thư đã nhờn thuốc, và khuyến khích dùng sản phẩm chứa Pomolic để ức giảm sự nhờn thuốc của khối u trong hóa trị liệu ung thư.

Từ nghiên cứu của các nhà khoa học, DN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã sản xuất nhiều sản phẩm từ nguồn rễ cây 7 năm tuổi đúng chuẩn. Bà Bùi Kim Nga - Giám đốc DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh - hào hứng cho biết: “DN chúng tôi đã khẳng định thương hiệu nhờ vào kết quả phản hồi từ người tiêu dùng cũng như nền tảng vững chắc của những nghiên cứu khoa học. Chúng tôi sẽ làm hết mình vì sức khỏe và chất lượng sống của cộng đồng với mong muốn mang đến cho người bệnh một sản phẩm Việt Nam an toàn, hiệu quả và giá thành, chi phí điều trị thấp”.

Các sản phẩm từ cây hoàn ngọc của DN 7 Nga Tây Ninh

Hiện nay, DNTN Trà Hoàn Ngọc đã sản xuất và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm như: trà túi lọc, trà hòa tan, viên nang Tanu Gold, Tanu Green. Đây là sản phẩm từ đề tài nghiên cứu khoa học và dự án cấp nhà nước thuộc chương trình hóa dược Việt Nam.

Với công dụng giúp nâng cao thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu oxy hóa tế bào, tăng cường tiêu hóa nên trà Hoàn Ngọc đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng xem chi tiết trên nhãn sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website http://www.hoanngoc.com/.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news