Tin mới

Học 4 bí quyết làm đẹp gia truyền của phụ nữ thế giới

Thứ sáu, 11/11/2016, 09:13 (GMT+7)

Phụ nữ thế giới mỗi nước mang một vẻ đẹp riêng không thể lẫn. Vậy bí quyết làm đẹp gia truyền của họ là những gì? Cùng đi tìm hiểu học hỏi những bí quyết đó để có vẻ đẹp trường tồn cùng năm tháng nhé các bạn.

Phụ nữ thế giới mỗi nước mang một vẻ đẹp riêng không thể lẫn. Vậy bí quyết làm đẹp gia truyền của họ là những gì? Cùng đi tìm hiểu học hỏi những bí quyết đó để có vẻ đẹp trường tồn cùng năm tháng nhé các bạn.

1. Bí quyết có làn da trắng như phụ nữ Nhật

Ít ai biết phụ nữ Nhật dùng tinh dầu trà như một thứ mỹ phẩm thân thuộc, đây chính là bí quyết làm đep được truyền tay nhau của phụ nữ Nhật.

Bằng cách thoa tinh dầu trà như sữa dưỡng thể lên da mỗi ngày, bạn sẽ có làn da săn chắc, trắng mịn và khỏe mạnh.

Đặc biệt tinh dầu trà còn được phụ nữ Nhật dùng thoa lên vùng da bụng trong thời kì mang thai để ngăn ngừa rạn da sau khi sinh. Làn da của bạn sẽ thêm sức sống thêm đẹp khi dùng tinh dầu trà như phụ nữ Nhật Bản.

Học 4 bí quyết làm đẹp gia truyền của phụ nữ thế giới 

2. Bí quyết nuôi mái tóc khỏe đẹp của phụ nữ Ấn Độ

Tóc của phụ nữ Ấn rất dày, bóng, suôn mượt và trông tràn trề sức sống. Tinh dầu dừa chính là bí quyết để sỡ hữu một mái tóc như vậy.

Bằng việc làm ấm tinh dầu dừa, mát xa cho tóc mỗi tuần một lần sẽ giúp tóc bạn chắc khỏe, kích thích mọc tóc, mượt mà đến tận ngọn.

Để đạt được tác dụng tốt nhất của dầu dừa đối với tóc, bạn nên ủ tóc với tinh dầu dừa qua đêm và gội lại vào sáng mai. Mái tóc của bạn sẽ khỏe đẹp mà không cần đi spa thường xuyên.

 Bí quyết nuôi mái tóc khỏe đẹp của phụ nữ Ấn Độ

3. Bí quyết giảm quầng thâm mắt của phái đẹp Tây Ban Nha

Bí quyết làm đẹp gia truyền tiếp theo đó chính là không sử dụng kem che khuyết điểm hay kem nền… phụ nữ Tây Ban Nha chữa quầng thâm mắt bằng khoai tây rất quen thuộc với chúng ta.

Với mỗi lát khoai tây thái mỏng đắp lên mắt để mắt thư giãn nghỉ ngơi từ 10- 15 phút. Khoai tây sẽ đánh bay quầng thâm, mang lại đôi mắt sáng đẹp có hồn cho phái đẹp.

Bí quyết giảm quầng thâm mắt của phái đẹp Tây Ban Nha

4. Bí quyết chống lão hóa của phụ nữ Trung Quốc

 Bí quyết chống lão hóa của phụ nữ Trung Quốc

Trà xanh chính là thần dược, phụ nữa Trung Quốc truyền tai nhau bí quyết làm đẹp gia truyền này để có một khuôn mặt cũng như cơ thể luôn trẻ lâu.

Chất tanmin trong trà có thành phần chống lão hóa cao, giúp da tăng tính đàn hồi, da trở nên căng mịn, sáng bóng.

Trà xanh cũng rất tốt cho tim mạch, vậy nên theo lời khuyên của phái đẹp Trung Quốc, bạn nên đều đặn uống 3 tách trà xanh mỗi ngày để khỏe , trẻ lâu, ngăn ngừa sự lão hóa của cơ thể.

Bí quyết làm đẹp gia truyền của phụ nữa thế giới đang được nhiều chị em áp dụng và kết quả mang lại thật bất ngờ.

Nếu bạn chưa thử, hãy áp dụng ngay để giữ mãi cho mình nét xuân thì nhé.

Các bạn gái chúng mình muốn làm đẹp cho mình mà không cần phải trang điểm cầu kì mất thời gian có thể tham khảo bài viết về cách làm đẹp không cần trang điểm của chúng tôi nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news