Tin mới

Học cách giảm 30kg sau sinh của siêu mẫu Elyse

Thứ tư, 16/11/2016, 10:31 (GMT+7)

Chỉ với chế độ ăn uống theo nhóm máu và việc chăm chỉ tập luyện mà Elyse Taylor - một siêu mẫu đã lấy lại được vóc dáng rất nhanh sau sinh nở.

Chỉ với chế độ ăn uống theo nhóm máu và việc chăm chỉ tập luyện mà Elyse Taylor - một siêu mẫu đã lấy lại được vóc dáng rất nhanh sau sinh nở.

Siêu mẫu Elyse Taylor.

Khi chia sẻ về thai kỳ, siêu mẫu người Úc cho biết trong thời gian bầu cô đã tăng 25kg. Lý do chính là cô rất nghiện sữa sô-cô-la. Thứ thức uống này khiến cô tăng cân không thể kiểm soát.

Phương pháp Giảm cân đầy choáng ngợt của siêu mẫu

Tuy nhiên sau sinh em bé không lâu, Elyse Taylor đã phải nhanh chóng giảm cân để còn chuẩn bị cho show diễn của Victoria’s Secret. Cô đã thành công vô cùng với việc giảm 30kg mỡ thừa mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Cách giảm 30kg an toàn sau sinh của siêu mẫu Úc

Vóc dáng hiện tại của siêu mẫu người Úc Elyse Taylor là niềm hy vọng của nhiều chị em phụ nữ.

Để giảm cân Elyse Taylor đã áp dụng chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt.

Bí quyết này cũng được cô chia sẻ trên tạp chí OK! của Australia mới đây. Cô được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe hàng đầu thế giới. Mỗi ngày cô tập luyện đều đặn pilates 1 tiếng và 30 phút tập cardio hoặc đi bộ nhanh.

Duy trì chế độ ăn theo nhóm máu giúp cô kiểm soát cân nặng

Chế độ ăn uống của cô cũng hết sức khoa học, cô chủ động thực hiện chế độ ăn theo nhóm máu để bạn kiểm soát được cân nặng của mình. Giảm cân theo nhóm máu không bắt buộc phải đong đếm lượng calo, bạn có thể ăn uống thả ga mà vẫn giảm đến 5-6 kg trọng lượng và tâm trạng thoải mái không stress.

Theo chuyên gia dinh dưỡng James D'Adamo, ăn theo nhóm máu mang lại lợi ích cho sức khoẻ. Nếu thực hiện nghiêm túc bạn sẽ giảm cân thành công. Nhờ việc ăn uống nghiêm túc theo cộng thêm cũng việc cắt giảm triệt để tinh bột và chăm tập luyện thể dục thì sau vài tháng người mẫu Elyse Taylor đã thon gọn lại như chưa từng sinh nở.

Hiện tại con gái của Elyse Taylor đã được gần 2 tuổi và siêu mẫu luôn tự hào về khoe thân hình săn chắc, nóng bỏng của mình trên các sàn diễn.

Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news