Tin mới

Học cách xuống phố đón hè của Diễm My với vẻ đẹp ngọt ngào

Thứ ba, 02/06/2015, 16:20 (GMT+7)

Bộ sưu tập mang chủ đề hoa mộc lan của NTK Adrian Anh Tuấn giúp Diễm My khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn khi xuống phố hè.

Bộ sưu tập mang chủ đề hoa mộc lan của NTK Adrian Anh Tuấn giúp Diễm My khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn khi xuống phố hè.

Với thiết kế mới có tông chủ đạo trắng, họa tiết hoa hồng, tím ngọt ngào, làm điểm nhấn cuốn hút, duyên dáng, thanh lịch. Họa tiết mộc lan được in trên nền vải voan mỏng nhẹ, tạo sự uyển chuyển, thướt tha cho bộ trang phục mùa hè, xua tan cái nóng oi bức phương Nam.

Vẻ đẹp nữ tính, mơ mộng pha lẫn chút hương vị hiện đại của Diễm My 9X.

So với hình ảnh trước đây nữ diễn viên Mỹ nhân kế đã có cuộc “lột xác” đáng kể từ đời thường đến thảm đỏ và cả trong phim ảnh. Diễm My thay đổi bằng cách cải thiện phong cách ăn mặc, giúp nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” khoe dáng chuẩn và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Việc kết hợp khéo léo trang phục, phong cách trang điểm và phụ kiện giúp Diễm My được đánh giá là ngày càng quyến rũ.

Diễm My 9X sải bước trên phố với hình ảnh thanh lịch, công sở.

Diễm My đang muốn hướng đến hình ảnh người phụ nữ ngọt ngào, quyến rũ trong nhiều trang phục khác nhau chứ không “đóng khung” trong những bộ cánh khoe da thịt.

Chính nhờ cuộc “cách mạng” về gu thẩm mỹ, Diễm My 9x nhận được nhiều lời mời làm người mẫu cho các nhà thiết kế lẫn các vai diễn từ hiền lành đến gai góc trong phim điện ảnh. Hiện tại, cô đang là một trong những mỹ nhân 9X gây chú ý của showbiz Việt.

Cùng ngắm vẻ đẹp mong manh, thuần khiết  của Diễm My trong bộ ảnh mới:

 
.
.
 
 
 
 

Thanh Lương 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news