Tin mới

Học đàn Guitar uy tín, chất lượng cao cùng Trung tâm Âm Nhạc YAM

Thứ năm, 23/04/2020, 07:39 (GMT+7)

Việc học thêm một loại nhạc cụ đã trở lên rất phổ biến từ học sinh, sinh viên đến những bậc cha mẹ muốn cho con tiếp xúc ngay từ nhỏ. Với âm thanh nhẹ nhàng, dễ học, dễ chơi cùng giá thành “mỏng” đã khiến đàn Guitar được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên để tìm kiếm được một địa chỉ uy tín, chất lượng để học đàn Guitar hẳn là một vấn đề không hề dễ dàng. Vậy cách nên chọn trung tâm âm nhạc để học đàn Guitar ở đâu tốt nhất tại TPHCM ?

Giới thiệu về đàn Guitar

Guitar được biết đến là một loại nhạc cụ truyền thống có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Tây Ban Nha đã phát minh ra Tây Ban Cầm và cải tiến trở thành cây Guitar như ngày nay.

Cấu tạo của đàn Guitar bao gồm: thùng đàn và dây đàn

Đây là hai bộ phận quan trọng nhất. Thùng đàn có tác dụng cộng hưởng để khuếch đại âm thanh đến tai người nghe và dây đàn sẽ làm rung lên những cộng hưởng tạo ra tần số rung động mà tai ta có thể nghe được.

Tại sao nên học đàn Guitar?

Học đàn Guitar không chỉ giúp thư giãn nghỉ ngơi mà còn giúp ta phát triển về trí não. Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, chúng ta thấy được những lợi ích của việc học đàn Guitar mang lại như sau:

  • Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi. Trong cuộc sống, căng thẳng mệt mỏi, làm đầu óc, cơ thể chúng ta mệt nhoài, không muốn vận động. Việc đàn Guitar hay lắng nghe âm thanh Guitar sẽ giúp cơ thể và trí não nhận được tín hiệu âm thanh. Điều này giúp những sự ức chế trong tế bào giảm, điều hòa lượng Cholesterol khiến cơ thể và tinh thần trở nên dễ chịu hơn.
  • Giảm đau sau phẫu thuật hiệu quả: các bác sĩ tại Mỹ đã thử nghiệm cho những bệnh nhân vừa phẫu thuật xong nghe những loại nhạc từ công cụ truyền thống và trong đó đàn Guitar cho thấy có những phản hồi vô cùng tích cực. Mức tần suất âm thanh phù hợp với cơ thể của bệnh nhân khiến các đường cơ và dây thần kinh dãn ra, giúp giảm đau và thư giãn, các mạch dây thần kinh khiến cho những vết đau trở nên nhẹ nhàng, mau lành.

Học đàn Guitar giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi

  • Tăng trí tưởng tượng và sáng tạo trong cuộc sống: việc dạy trẻ hay cho trẻ tiếp xúc với Guitar từ nhỏ sẽ làm tăng lên những nơron trong thần kinh, kích thích khả năng sáng tạo. Biểu hiện nay còn được thể hiện ở rất nhiều nhạc sĩ hay những người tiếp xúc với âm nhạc thường xuyên sẽ có những sự tưởng tượng vô hình trong suy nghĩ rất tốt. Họ xử lý công việc một cách vô cùng sáng tạo.
  • Tăng cơ hội phát triển bản thân: theo phân tích, những người biết chơi đàn Guitar hay những nhạc cụ khác sẽ dễ dàng giúp họ tỏa sáng trong nhiều lúc, khi tụ tập đông người… Họ sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng mà không phải ai cũng có.

Có thể thấy tầm quan trọng của qua những công dụng mà việc học đàn Guitar đã mang lại cho chúng ta. Điều này vô cùng cần thiết và hãy duy trì hoặc bắt đầu chơi Guitar khi còn có thể. Cho trẻ tiếp xúc với đàn Guitar từ nhỏ cũng là một cách giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần.

Giáo trình dễ hiểu sẽ giúp học viên nhanh tiếp thu trong quá trình học

Trẻ mấy tuổi thì học đàn Guitar?

Trên thế giới có rất nhiều nghệ sĩ đàn Guitar thường là những trẻ em được tiếp xúc với đàn từ khi còn rất nhỏ và họ nhanh chóng phát triển trí não, nhạy cảm với âm nhạc.

Trong nhiều gia đình hiện nay thì bố mẹ thường cho trẻ học chơi đàn Guitar khi trẻ cảm thấy thích thú và muốn học nhạc cụ này.

Theo khoa học chứng minh rằng không có một giới hạn tuổi nào để bắt buộc trẻ em học đàn Guitar và điều học Guitar hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều khả năng trí nhớ, khả năng tư duy và Kỹ thuật của những người học đàn Guitar.

Nên học đàn Guitar ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm dạy đàn Guitar tốt trên địa bàn TPHCM, nhưng việc lựa chọn được một địa điểm uy tín chất lượng cao cùng việc đảm bảo về đầu ra với kết quả xứng đáng với những gì đã đầu tư ra thì không phải dễ dàng.

CEO Trương Thành Tài của YAM cho biết: "Chất lượng, uy tín là yếu tố hàng đầu YAM quan tâm, chú trọng khi xây dựng và phát triển. YAM mong muốn sẽ trở thành nơi đưa âm nhạc tới gần với người trẻ cũng như đặt nền móng âm nhạc cho nhiều nhân tài âm nhạc quốc gia tương lai".

Trung tâm Âm Nhạc YAM - Trung tâm uy tín số 1 Việt Nam về dạy học đàn Guitar, Ukulele, Piano và Organ

Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường nhạc cụ, Trung tâm Âm Nhạc YAM đã nhanh chóng được nhiều khách hàng yêu quý.

Qua bài viết “Học đàn Guitar uy tín, chất lượng cao cùng Trung tâm Âm Nhạc YAM” hy vọng bạn có thêm nhiều hiểu biết về học đàn Guitar. Hãy để Trung tâm Âm Nhạc YAM chắp cánh cho hành trình chinh phục đàn ghita của bạn.

Trung tâm Âm Nhạc YAM

Địa chỉ: 436B/22 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM

Số điện thoại: 090 9999 121

Email: [email protected]

Website: https://khoahocdan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/yam.youaremusic/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCiMkH7QGtMr6WUT5SaQiUxA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news