Tin mới

Học kèm trực tuyến đang là xu hướng mới?

Thứ tư, 05/02/2020, 07:45 (GMT+7)

Theo các nhà nghiên cứu giáo dục, trong những năm gần đây, có cuộc dịch chuyển từ phương pháp dạy và học truyền thống sang phương pháp học trực tuyến. Phương pháp này phát triển với tốc độ chưa bao giờ thấy trong lịch sử 10 năm qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng nhanh trong tương lai.

 

Bắt kịp với xu hướng đó, hiện nay có rất nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm và các phụ huynh chọn cho mình hình thức học Tiếng Anh trực tuyến một thầy một trò. Hãy cùng khám phá lợi ích của hình thức học này nhé.

An toàn, tiết kiệm

Chỉ với một chiếc máy tính, máy tính bảng hay smart phone có kết nối internet, bạn có thể học ngay tại nhà mình mà không mất bất kỳ chi phí đi lại nào. Hơn nữa, việc di chuyển từ nhà tới các trường học và trung tâm ở những thành phố lớn chiếm khá nhiều thời gian của chúng ta, đặc biệt là trong giờ cao điểm. Hơn thế nữa, trong rất nhiều trường hợp, chúng ta không thể di chuyển từ nhà đến các trường học và trung tâm với lí do đặc biệt thì hình thức học Tiếng Anh trực tuyến lại là một lựa chọn cực kỳ thông minh. Chẳng hạn như gần đây, dịch viêm phổi cấp do virus corona mới bùng phát đã dẫn đến việc hàng loạt các trường học và trung tâm kéo dài ngày nghỉ lễ cho học sinh, sinh viên; thậm chí rất nhiều phụ huynh lo ngại về sự lây lan của dịch bệnh mà tự ý cho con nghỉ học, vì vậy rất nhiều người đã chọn hình thức học online thay vì học offline tại các trung tâm.

Dễ dàng linh động thời gian

Hiện nay, công việc cũng như việc học chính khóa ở trường cũng đã chiếm khá nhiều thời gian của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm. Vì vậy, việc học Tiếng Anh theo phương pháp 1 kèm 1 (1 thầy 1 trò) sẽ giúp cho học viên cũng như giáo viên có thể chọn lựa 1 giờ học hợp lí, khi tinh thần của chúng ta cảm thấy thoải mái để tiếp thu kiến thức.

Hiệu quả hơn

Đối với học Tiếng Anh 1 kèm 1, giáo viên sẽ dốc toàn tâm toàn sức để giảng dạy cho một mình học viên. Khác với lớp học truyền thống, người dạy phải quan tâm đến tất cả học viên trong lớp, và tất nhiên sẽ có thể bỏ qua một vài học viên vì không thể quán xuyến hết lớp học.

Do đó, khi được học trong một lớp học 1 thầy 1 trò thì học viên sẽ được quan tâm, chỉ dạy tận tình nhiều hơn. Và nếu người học cũng có ý thức học tốt, biết cộng tác với giáo viên trong quá trình học thì việc tiến bộ nhanh chóng không phải là một việc quá khó khăn.

Thiết kế chương trình học dựa trên nhu cầu và trình độ của bản thân

Đối với các lớp học Tiếng Anh truyền thống thì học viên sẽ không lựa được một chương trình học tuyệt đối phù hợp với bản thân, mọi thứ đều ở mức tương đối. Do số lượng học viên trong một lớp quá nhiều, nên giáo viên không thể chuyên môn hóa giảng dạy cho từng học viên theo đúng nguyện vọng của họ được.

Ngược lại đối với lớp học Tiếng Anh 1 kèm 1, học viên sẽ chủ động trong việc học của mình hơn. Sự chủ động thể hiện trong việc họ sẽ được tham gia với giáo viên xây dựng chương trình học phù hợp với yêu cầu và trình độ hiện tại của bản thân.

Vậy thì đâu là địa chỉ học Tiếng Anh trực tuyến một thầy một trò đáng tin cậy?

Học Tiếng Anh online 11class.net cung cấp cho bạn phương pháp học Tiếng Anh mới - học trực tuyến sử dụng máy tính, thiết bị điện thoại thông minh kết nối internet thông qua chương trình đàm thoại Skype. Tại đây, mỗi học viên được hướng dẫn trực tiếp bởi một giáo viên nước ngoài và học theo chương trình học được biên soạn khoa học, hợp lý. Điều này giúp học viên lĩnh hội tối đa các kiến thức về Tiếng Anh, đồng thời hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng cần có khi sử dụng Tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp nghe nói. Giáo viên, chương trình học, khóa học, lớp học...tất cả chỉ phục vụ cho riêng một học viên là bạn.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài tại 11class.net được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng bài học của học viên. Giáo viên là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm giảng dạy đồng thời có kiến thức phong phú về các lĩnh vực khác nhau của xã hội, sẽ không chỉ là người thầy giáo giàu kinh nghiệm hướng dẫn bạn, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn chinh phục mục tiêu giỏi Tiếng Anh. Những gì học viên nhận được không chỉ là kiến thức ngoại ngữ, mà còn là niềm vui và cảm hứng để giúp bạn học thật dễ dàng.

Lớp học của 11class.net được thiết kế khoa học, thời lượng mỗi buổi 25 phút vừa đủ để học viên tập trung và tiếp thu tối đa kiến thức. Một giáo viên nước ngoài hướng dẫn cho chỉ một học viên, tương tác hai chiều suốt cả quá trình học.

Ngoài ra, website còn trang bị cho bạn những tips bí quyết học Tiếng Anh hữu ích giúp bạn có thể tự học và tự tạo động lực cho mình trong thời gian rảnh trong chuyên mục English tips 4U.

Vơi những ưu điểm của hình thức dạy Tiếng Anh trực tuyến một thầy một trò nói chung và phương pháp dạy Tiếng Anh mới của 11class.net nói riêng, hy vọng các bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình phương pháp học phù hợp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: học trực tuyến