Tin mới

Học lỏm hotgirl Quỳnh Anh Shyn cách chọn áo bơi cho vòng 1 nhỏ

Thứ ba, 15/11/2016, 17:27 (GMT+7)

Làm thế nào để diện áo bơi thật xinh và quyến rũ dù vòng 1 khiêm tốn? Hãy cùng xem những cách chọn áo bơi cho vòng 1 nhỏ rất hữu dụng của nàng hotgirl đình đám Quỳnh Anh Shyn nhé.

Làm thế nào để diện áo bơi thật xinh và quyến rũ dù vòng 1 khiêm tốn? Hãy cùng xem những cách chọn áo bơi cho vòng 1 nhỏ rất hữu dụng của nàng hotgirl đình đám Quỳnh Anh Shyn nhé.

Đừng ngại mặc áo bơi khi vòng một khiêm tổn

 

Vòng 1 đầy đặn tạo cảm giác sexy, hấp dẫn khó cưỡng nhưng những cô nàng có vòng 1 nhỏ xinh cũng đừng quá buồn rầu. Vẫn có cách chọn áo bơi cho vòng 1 nhỏ để tôn lên nét đẹp hình thể của bạn, giống như cô nàng siêu hot, siêu cá tính Quỳnh Anh Shyn.

Dáng người nhỏ gầy, vòng 1 xinh xắn nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn tự tin diện bikini, áo bơi và còn diện rất đẹp nữa.

Bí quyết chính là chọn dáng áo phù hợp, không quá phô trương. Các mẫu áo bơi có tay, áo bơi bèo nhún có thể che được khuyết điểm ngực nhỏ một cách khéo léo và khiến set đồ bơi trở nên bắt mắt hơn.

Áo bơi một mảnh là một lựa chọn không tồi cho những cô nàng ngực nhỏ

Chọn áo bơi cho vòng 1 nhỏ nên hướng tới những tông màu sáng, trung tính như trắng, pastel, hồng nhạt, vàng nhạt, xanh ngọc, xanh da trời hoặc những màu đậm, sắc nét như đỏ đậm, hồng đậm,… Áo bơi hoạ tiết hoa nhỏ cũng là lựa chọn không tồi.

Điệu đà với họa tiết hoa và bèo nhún

Áo bơi 1 mảnh màu sáng có thể giúp các cô nàng ngực nhỏ ít nhiều giảm sự chú ý vào vòng 1. Quỳnh Anh Shyn rất khéo léo khi lựa mẫu áo bơi hai dây liền thân màu xanh da trời trẻ trung và tươi tắn.

Thiết kế hai dây vừa cởi mở, hấp dẫn nhưng tiện dụng và an toàn hơn hẳn so với mẫu áo cúp ngực hoặc buộc dây. Điểm nhấn ở phần eo và hông rất thu hút ánh nhìn, phần ngực tiết chế nên bộ đồ khá đẹp mắt và hải hoà.

Với những gợi ý nho nhỏ về cách chọn áo bơi cho người vòng 1 nhỏ học từ cô nàng hotgirl xinh xắn Quỳnh Anh Shyn, hi vọng rằng các bạn gái sẽ luôn tự tin và rạng rỡ với cơ thể của mình. Bên cạnh đó, tinmoi.vn cũng đã tổng hợp một số bí quyết mặc đẹp cuốn hút cho cô nàng siêu gầy mà bạn đọc có thể đón đọc

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news