Tin mới

Thúy Vi thay đổi chóng mặt sau ồn ào khiến Midu hủy hôn với Phan Thành

Thứ năm, 26/11/2020, 14:34 (GMT+7)

Sau khi Phan Thành rò rỉ bí mật đính hôn với bạn gái cũ, nhiều người quan tâm đến động thái của những bóng hồng trong quá khứ của chàng thiếu gia này.

Sau ồn ào trong quá khứ với Phan Thành và cuộc khẩu chiến với Midu trên mạng xã hội, hotgirl Thúy Vi ngày càng thay đổi khác lạ với màn lột xác đầy bất ngờ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Thúy Vi ngày càng nóng bỏng với những trang phục đầy táo bạo ,"thiếu vải" để khoe thân hình không kém Ngân 98, Ngọc Trinh.

Thúy Vi lột xác với phong cách táo bạo.

Không chỉ có nhiều phát ngôn sốc mà Thúy Vi ngày càng diện "đốt mắt" Cộng đồng mạng bởi những khoảnh khắc gợi cảm, đầy quyến rũ. Thậm chí, Thúy Vi cũng không ít lần bị đồn cặp kè đại gia thậm chí là những người đáng tuổi ông ngoại.

Thúy Vi rất thẳng thắn thừa nhận việc thẩm mĩ nhiều.

Những lần nhận được lời chỉ trích hay mỉa mai từ dân mạng, tình cũ Phan Thành không ngại đáp trả lại một cách gay gắt. Thế nhưng nhan sắc của Thúy Vi lại khác với Ngọc Trinh và Ngân 98.

Thúy Vi học Ngọc Trinh và Ngân 98 khi thay đổi sang phong cách gợi cảm.

Trong khi "nữ hoàng nội y" và bạn gái của Lương Bằng Quang khoe nhan sắc thật thì Thúy Vi lại công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn tự nhận mình với danh hiệu "nữ hoàng phòng mổ". Từ năm 17 tuổi, hotgirl gốc Cà Mau đã không ngại thừa nhận chuyện nâng mũi rồi sau đó là nhấn mí, nâng ngực, hút mỡ, làm răng sứ,...

Thúy Vi còn rất giống với Ngân 98 và Ngọc Trinh khi khoe ảnh gợi cảm trên mạng.

Một điều mà trong con người Thúy Vi lại rất giống với Ngân 98 chính là khẩu chiến trên mạng xã hội cùng tình địch. Trong khi Ngân 98 đã có màn gay gắt với tình cũ của Lương Bằng Quang  - Yaya Trương Nhi thì Thúy Vi cũng khẩu chiến với Midu trên mạng xã hội. Dù là tiểu tam khiến hôn nhân của Midu và Phan Thành tan vỡ nhưng Thúy Vi cũng không phải dạng vừa khi liên tục khiêu chiến và còn nghênh ngang khiêu chiến với "chính thất".

Thúy Vi từng khiến Midu hủy hôn với Phan Thành.

Dù đã nhiều năm cuộc chiến đã lặng dần nhưng Thúy Vi lại khơi lại quá khứ trên truyền hình và khẳng định việc làm trong quá khứ là sự bồng bột. Sau khi Midu và Phan Thành hủy hôn thì Thúy Vi đã vào showbiz nhưng toàn nhận những lời chỉ trích nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news