Tin mới

Học sinh bị cô giáo đánh bầm tím tay vì viết bài chậm

Chủ nhật, 31/05/2020, 14:56 (GMT+7)

Thông tin một học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu (Nam Định) bị cô giáo đánh bầm tím tay đang lan truyền trên mạng xã hội, gây phẫn nộ.

Theo Vietnamnet VTC NewsSở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nam Định cho biết, Sở vừa nhận được báo cáo nhanh từ Phòng GD&ĐT TP Nam Định về thông tin một học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu bị cô giáo đánh bầm tím tay đang làn truyền trên mạng xã hội, gây phẫn nộ.

Trước đó vào ngày 30/5, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin về việc một học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu (TP Nam Định) bị cô giáo đánh bầm tím tay.

Em học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu (Nam Định) bị cô giáo đánh tím tay vì viết bài chậm. Ảnh: Vietnamnet

Ông Nguyễn Thế Lâm, Trưởng phòng GD-ĐT TP Nam Định (tỉnh Nam Định) cho biết, theo báo cáo nhanh của Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu, sau khi nắm được thông tin, nhà trường đã xuống gia đình học sinh để xác minh sự việc.

Theo ông Lâm, cô giáo này đã dùng thước nhựa của học sinh đánh vào bả vai của cháu.

“Khi về nhà, mẹ cháu thay quần áo mới thấy có vết bầm nên đã chia sẻ với một người dì ở bên Nhật và người dì này đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội chứ gia đình chưa phản ánh với nhà trường”, ông Lâm thông tin.

Theo ông Lâm, hiện, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo và yêu cầu kiểm điểm, làm tường trình về sự việc.

Còn về phía gia đình học sinh không có ý kiến gì và cũng đã gỡ bài đăng tải trên mạng xã hội.

“Quan điểm của Sở là phải xử lý nghiêm nếu có sai phạm, không bao che những việc thiếu tư cách, đạo đức của nhà giáo”, lãnh đạo Sở GD&ĐT Nam Định nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news