Tin mới

Học sinh lớp 8 bị đánh hội đồng nhiều lần ngay trong trường học

Thứ tư, 18/01/2017, 15:13 (GMT+7)

Nam sinh lớp 8 bị đánh nhiều lần ngay tại trường học, có lần phải khâu 8 mũi ở mắt nhưng khi gia đình thông báo với nhà trường, mọi việc vẫn cũng không được khắc phục.

Nam sinh lớp 8 bị đánh nhiều lần ngay tại trường học, có lần phải khâu 8 mũi ở mắt nhưng khi gia đình thông báo với nhà trường, mọi việc vẫn cũng không được khắc phục.

Ngày 15/1, mạng xã hội lan truyền video một học sinh bị bạn đánh hội đồng ngay hành lang lớp học và lá đơn phụ huynh gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Đường (Lai Châu).

Nam sinh bị đánh hội đồng ngay ở hành lang lớp học. Ảnh cắt từ video.

Theo hình ảnh trong video, một nam sinh mặc áo đồng phục xanh bị ép vào góc hành lang của trường học. Sau đó có khoảng 5-6 nam sinh khác lao vào giật tóc, đấm, đá túi bụi vào người nam sinh mặc áo đồng phục.

Bị quây đánh, nam sinh mặc áo đồng phục không dám chống cự lại mà chỉ đưa hai tay ôm chặt lấy đầu và chịu đòn.

Thông tin trên Infonet, nam sinh bị đánh là em N.V.H (học sinh lớp 8A3 Trường THCS thị trấn Tam Đường (huyện Tam Đường, Lai Châu).

Trên Vnexpress, chị Nguyễn Thị Thường (mẹ của nam sinh H.) cho biết, H. đã từng bị đánh nhiều lần ở trường nhưng khi gia đình báo lại sự việc lên nhà trường nhờ can thiệp thì sự việc vẫn không được khắc phục.

Lần gần đây nhất H. bị đánh là ngày 11/1. "Trước khi bị dồn ép đến gầm cầu thang, H. đưa điện thoại cho một bạn trong lớp nhờ điện về cho tôi, nhưng lúc đó tôi không thể nghe. Khi về nhà, cháu bảo Con gọi mẹ sao mẹ không cứu con khiến tôi không cầm được nước mắt", chị Thường kể lại.

Trước đó, đầu năm học 2016-2017, H. bị một nhóm học sinh lớp 9 lại chặn đánh, phá xe đạp. Vào buổi tổng kết năm học trước, H. lại bị các anh chị lớp trên chặn đường đánh, phải khâu 8 mũi ở mắt.

 Ngày 9/1, H. cũng bị nhóm này ép ra phía sau sân vận động của huyện để đánh, nhưng may mắn được thầy chủ nhiệm ngăn chặn.

Nói về con trai mình, trên Infonet, chị Thường cho biết: “Từ trước tới giờ cháu là học sinh rất ngoan, không gây gổ đánh nhau với ai bao giờ, kết quả học tập của cháu cũng rất tốt".

Về phía H., sau khi bị bạn đánh em vẫn bị đau ở đầu và vùng sau gáy, tinh thần hoảng loạn không giám đến trường và mong muốn được chuyển sang trường khác học.

Trước thông tin của phụ huynh học sinh về việc đã thông báo đến trường nhờ can thiệp nhưng mọi việc không có kết quả, trên Vnexpress, cô Nguyễn Thị Hiệu, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Tam Đường mong phụ huynh có thể hiểu cho nhà trường vì nhà trường không muốn đuổi học bất cứ học sinh nào mà chỉ muốn đưa ra hướng giải quyết tình cảm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news