Tin mới

Học sinh mai phục đấm thầy vỡ mũi: Do bị đuổi ra khỏi lớp

Thứ hai, 27/04/2015, 09:35 (GMT+7)

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý, đồng thời 2 học sinh xé áo, đánh thầy tại cổng trường được cho về nhà, đợi xử lý.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý, đồng thời 2 học sinh xé áo, đánh thầy tại cổng trường được cho về nhà, đợi xử lý.

Liên quan đến vụ việc học sinh xé áo, đánh thầy trước cổng trường Cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội), thầy giáo H. (người bị đánh) đã viết bản tường trình gửi lên công an. Còn hai học sinh mai phục đánh thầy thì được cho về nhà.

Lên tiếng xác nhận về vụ việc nhưng Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam khẳng định, vụ việc đã được giải quyết ngay sau đó và không để lại hậu quả gì nghiêm trọng.

2 học sinh mai phục xé áo, đánh thầy vỡ mũi được cho về nhà chờ xử lý

Trước đó, vào khoảng trưa 24/4, sau khi hết tiết học, thầy giáo H. đang dắt xe ra khỏi cổng trường để về nhà thì bị 2 học sinh chặn đánh tại cổng. Khi thầy H. chưa kịp hiểu sự tình thì đã bị 2 học sinh này dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu, sau đó lao vào đánh tới tấp và xé áo thầy rách tả tơi.

Bị đánh bất ngờ, thầy H. phản kháng nhưng hai nam sinh vẫn xông vào đánh thầy tới tấp. Hậu quả là, thầy giáo bị vỡ mũi, máu chảy khắp mặt. Thời điểm xảy ra vụ việc, các sinh viên đã về hết, trường khá vắng nên phải một lúc sau một số người dần gần đó mới phát hiện sự việ để can ngăn. Một nhân viên bảo vệ phải đưa thầy giáo vào trong lớp và đóng cửa lại để can 2 bên khỏi xô xát.

Sự việc được cho là bắt nguồn từ việc trong giờ học, thầy H. có lên tiếng nhắc nhở 2 học sinh (chưa rõ lí do) và đuổi 2 học sinh này ra khỏi lớp. Bị thầy giáo nhắc nhở, 2 học sinh này không tỏ thái độ hối lỗi mà còn lên tiếng cãi lại thầy giáo. Cùng với việc tức tối thầy giáo vì bị đuổi về, 2 học sinh đã "mai phục" đợi ở cổng trường để chặn đánh thầy giáo và gây ra vụ hỗn chiến trên.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news