Tin mới

"Học sinh ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên núi để sex" gây xôn xao

Thứ năm, 21/05/2015, 10:39 (GMT+7)

Thông tin có rất nhiều học sinh cấp 2, cấp 3 ở các huyện ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên núi để quan hệ tình dục (QHTD) đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin có rất nhiều học sinh cấp 2, cấp 3 ở các huyện ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên núi để quan hệ tình dục (QHTD) đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 19/5/2015, mục Phóng sự - Tiêu điểm của Chuyên trang Cảnh sát Toàn cầu Online thuộc Báo Công an nhân dân điện tử có đăng tải bài viết: “Học sinh ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên núi để…sex”.

Bài viết đăng tải trên Chuyên trang Cảnh sát Toàn cầu Online (Ảnh chụp màn hình)

Theo tin tức chia sẻ trên Chuyên trang Cảnh sát Toàn cầu Online, cụ thể bài viết này nêu lên vấn đề về việc nhiều học sinh của một số trường học đóng trên địa bàn các huyện ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên quần thể chùa Cao (thuộc xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức) để quan hệ tình dục (QHTD). 

Trong đó, tác giả bài viết đã đưa ra những lời kể cho rằng 10 năm qua ở khu vực trên, học sinh cấp 2, cấp 3 của một số trường đóng trên địa bàn 4 huyện Mỹ Đức, Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên thường rủ nhau lên đây để… sex.

Tác giả của bài viết cũng đã thuật lại lời kể của chị Toan – Một người bán hàng tại địa điểm trên: “Nhìn vậy thôi nhưng hằng ngày các đôi rủ nhau lên đây đông lắm. Toàn các cháu học sinh cấp 2, cấp 3 ở các nơi về. Đông nhất là ngày cuối tuần, các dịp lễ, Tết như 20/11, 8/3, 30/4…. Xe đạp, xe máy, taxi đủ cả. Có ngày xe gửi hàng trăm chiếc, Tết thì cả nghìn chiếc, chị phải gọi cả chồng ra trông cùng mới bao quát hết được". 

Thậm chí, người phụ nữ này còn kể là các đôi “hành sự” ngay tại chùa. 

Tiếp đó, tác giả bài báo kể về quá trình khám phá của mình, thậm chí mô tả nhìn thấy các cặp đôi đang “hành sự” trên núi: 

“Trên đường đi, bao cao su vương lại bụi cỏ nhan nhản. Những "chiếc giường di động" được tạo nên một cách vội vàng bằng những cuốn vở xé ra, những cây lau trải tạm hoặc thậm chí một mảnh áo mưa nham nhở - không phải hiếm. Kỷ niệm của những cuộc tình được các em lưu lại bằng bút tẩy vẫn còn in dấu rõ ràng lên các vách đá. 

Và trên hành trình leo núi khá mệt ấy, chúng tôi bắt gặp ít nhất 3 đôi đang "hành sự". Mặc dù biết có người lạ đến nhưng các em vẫn không ngượng ngùng, thậm chí còn chỉ cho chúng tôi chỗ này chỗ kia sao cho an toàn. Đó là chưa kể những đôi trong bụi rậm mà chúng tôi không để ý thấy”, trích đoạn tác giả viết trong bài. 

Sau khi nêu vấn đề, tác giả cũng đã phỏng vấn Tiến sỹ Khuất Thu Hồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển xã hội (ISDS) chia sẻ về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân của thanh thiếu niên và đưa ra những cảnh báo về QHTD sớm. 

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo mạng xã hội. Bài viết cũng nhanh chóng được chia sẻ trên Diễn đàn Nhà báo trẻ cùng một số diễn đàn khác với nhiều ý kiến trái chiều. 

Facebooker Hoang Huyen chia sẻ: “Bài viết có mục đích là muốn nhắc nhở vấn đề quan hệ tình dục sớm của trẻ vị thành niên”. 

Một độc giả giấu tên cho biết: "Đúng là tình trạng QHTD trước hôn nhân ngày càng nhiều, nên tuyên truyền cho phụ huynh nhiều hơn vấn đề này để có phương pháp giáo dục con cái". 

Số khác bày tỏ mong muốn nếu có sự việc như vậy thì chính quyền nên tìm hiểu và có biện pháp để xử lý tránh tình trạng như bài báo trên đã nêu. 

Bên cạnh đó một số cư dân mạng khác lại tỏ ra hoài nghi tính xác thực của thông tin, liệu có phải nhiều học sinh cấp 2, cấp 3 lên núi để sex hay chỉ có 1 hoặc 2 trường hợp?

Hiện những thông tin trong bài viết “Học sinh ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên núi để sex” vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ Cộng đồng mạng.

Sư Tử

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news